Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Lê, Nguyễn Bình Minh
Tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua của giới trẻ (gen Z) trong lĩnh vực thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh = The impact of influencer on the purchase intention of young customer (gen Z) in the fashion sector in Ho Chi Minh City / Lê Nguyễn Bình Minh, Võ Hoàng Yến, Phạm Quân Đạt
[Kđ.] : [Knxb.], 2022
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua của giới trẻ (gen Z) trong lĩnh vực thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
HCMCOUJS - Kinh tế và Quản trị kinh doanh 2022, tr. 3-16

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến