Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Nguyễn, Phạm Thuỳ Trang
Thiết kế tình huống dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề tam giác bằng nhau : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Phạm Thuỳ Trang ; Nguyễn Phú Lộc , Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024
viii, 123 tr. : minh họa ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100004566
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Thiết kế tình huống dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề tam giác bằng nhau
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến