Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Phạm, Nguyễn Thanh Tùng
Thiết kế và tổ chức tình huống dạy học chủ đề hình học trực quan cho học sinh lớp 7 theo định hướng giáo dục STEM : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Phạm Nguyễn Thanh Tùng ; Nguyễn Dương Hoàng , Hoa Ánh Tường hướng dẫn khoa học
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024
v, 130 tr. : minh họa ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100004565
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Thiết kế và tổ chức tình huống dạy học chủ đề hình học trực quan cho học sinh lớp 7 theo định hướng giáo dục STEM
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến