Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Phạm, Nguyễn Thanh Tùng
Thiết kế và tổ chức tình huống dạy học chủ đề hình học trực quan cho học sinh lớp 7 theo định hướng giáo dục STEM : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Phạm Nguyễn Thanh Tùng ; Nguyễn Dương Hoàng , Hoa Ánh Tường hướng dẫn khoa học
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024
v, 130 tr. : minh họa ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Thiết kế và tổ chức tình huống dạy học chủ đề hình học trực quan cho học sinh lớp 7 theo định hướng giáo dục STEM
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến