|
Dữ liệu biên mục
|
| Dạng tài liệu: | | | Thông tin mô tả: | Phạm, Ngọc Quỳnh Lâm Vận dụng phương pháp dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm vào dạy học chủ đề xác suất ở lớp 11 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Phạm Ngọc Quỳnh Lâm ; Phạm Sỹ Nam , Trần Văn Trung hướng dẫn khoa học Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024 viii, 96 tr. : minh họa ; 29 cm
|
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
|
ĐHSG: An Dương Vương (ADV): 2000027385-9, TKV10025465-7, TKV12032176 ĐHSG: Lưu trữ (LT): TKD0905100
|
|
|
Tổng số bản:
10
|
|
Số bản rỗi:
10
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|
|
|
|