| Dữ liệu biên mục | 
                
                    | | Dạng tài liệu: |  |  | Thông tin mô tả: | Nguyễn, Liên Phúc Quỳnh Xây dựng hệ thống bài tập theo định hướng giáo dục tài chính ở lớp 8 : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài: SV2022-107 / Nguyễn Liên Phúc Quỳnh chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Hoàng Minh Nhật tham gia ; Đỗ Thị Diên hướng dẫn
 TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023
 v, 47 tr. : Minh họa màu ; 29cm
 
 | 
 | 
                
                    | Dữ liệu xếp giá
                             
                        Chi tiết | 
                
                    | 			
						
                        
                            
                                
                                    | 
                                        
                                        ĐHSG: Đề tài NCKH (ĐT): 4000000168
 |  
                                    |  |  
                                    | Tổng số bản: 
                                        1 |  
                                    | Số bản rỗi: 
                                        1 
                                        (kể cả các bản được giữ chỗ) |  
                                    | Số bản được giữ chỗ: 
                                        0 |  
                                    |  |  
                                    |  |  
						
						 | 
                
                
                
                
	| Sách điện tử | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
	| Mục từ truy cập | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    | Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
                        Chi tiết | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                
                
                
                
                    |  |