Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Nguyễn, Thị Huyền Trang
Vận dụng phương pháp dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm vào dạy học chủ đề quan hệ song song trong không gian cho học sinh trường trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Thị Huyền Trang ; Phạm Xuân Chung hướng dẫn khoa học
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023
95, [7] tr. ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100001632
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Vận dụng phương pháp dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm vào dạy học chủ đề quan hệ song song trong không gian cho học sinh trường trung học phổ thông
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

793.444

: 53.772

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến