Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Phạm, Sỹ Nam
Thiết kế tình huống dạy học khái niệm hệ phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 9 / Phạm Sỹ Nam, Nguyễn Thanh Minh
[Kđ.] : [KNxb],c2021
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Thiết kế tình huống dạy học khái niệm hệ phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 9
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Tạp chí Thiết bị Giáo dục, ISSN 1859 – 0810, số 254 kỳ 1 - 12 / 2021, tr25-27

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến