Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Vo, Thi Huong Giang
Understanding Consumer Purchase Intention via Mobile Shopping applications: An Empirical Study from Vietnam/ Vo Thi Huong Giang, Luong Duy Binh, Le Khoa Huan
[Kđ.] : [KNxb],c2022
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Understanding Consumer Purchase Intention via Mobile Shopping applications: An Empirical Study from Vietnam
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Jourmal of Asian Finance, Economics and Business, Volume9 Isue 6 /p. 287-295https://doi.org/10/13106/jafeb.2022. Vol9.no6.0287

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến