Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Phạm, Thị Hồng Mỵ Phát huy vai trò của giảng viên trong việc thực hiện "học thật, thi thật, nhân tài thật" nhằm xây dựng nền giáo dục đại học thực chất / Phạm Thị Hồng Mỵ Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2021
|
|
Dữ liệu xếp giá
|
|
|
Tổng số bản:
0
|
Số bản rỗi:
0
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
Không có thông tin xếp giá
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
Ấn phẩm liên quan
|
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục): Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia "Xây dựng nền giáo dục thực chất" - Định hướng và giải pháp 2021, tr. 895 - 904
|