Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Tác động của marketing bởi nguời ảnh huởng đến sự ngưỡng mộ thương hiệu và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng / Ngô Thị Lan,...[và nh.ng. khác]
[Kđ.] : [KNxb.], 2021
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Tác động của marketing bởi nguời ảnh huởng đến sự ngưỡng mộ thương hiệu và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương Số cuối tháng (04/2021), tr. 87-89

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến