Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Võ, Kim Ngân
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng - trường hợp dịch vụ sửa chữa ô tô tại tổng công ty cơ khí giao thông vận tải sài gòn trách nhiệm hữu hạn một thành viên : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Võ Kim Ngân ; Hoàng Lệ Chi hướng dẫn khoa học
Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021
xi, 109, [7] tr. ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100003904
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng - trường hợp dịch vụ sửa chữa ô tô tại tổng công ty cơ khí giao thông vận tải sài gòn trách nhiệm hữu hạn một thành viên
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến