Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Phạm, Sỹ Nam, TS Một tiếp cận có tính kiến tạo trong dậy học bất phương trình bậc nhất một ẩn / Phạm Sỹ Nam, Đỗ Thị Diên TP. Hồ Chí Minh : Viện khoa học giáo dục Việt Nam, 2018
|
|
Dữ liệu xếp giá
|
|
|
Tổng số bản:
0
|
Số bản rỗi:
0
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
Không có thông tin xếp giá
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
Ấn phẩm liên quan
|
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục): Khoa học giáo dục Việt Nam 11, tr.53-57
|