Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Trương, Nguyễn Hoàng Long
Thiết kế tình huống giáo dục STEM trong dạy học chủ đề ba đường conic cho học sinh lớp 10 : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Trương Nguyễn Hoàng Long ; Phạm Sỹ Nam hướng dẫn khoa học
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022
v, 117, [11] tr. ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100003562
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Thiết kế tình huống giáo dục STEM trong dạy học chủ đề ba đường conic cho học sinh lớp 10
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

816.260

: 76.588

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến