Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Trần, Thị Hồng Nhung
Phát triển khả năng mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học các tri thức mới thuộc chương trình Hình học lớp 10 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 81 40 111/ Trần Thị Hồng Nhung ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học
TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020
xi, 108, [6] tr. : Minh họa màu ; 29 cm + 1CD-ROM
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100003559
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Phát triển khả năng mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học các tri thức mới thuộc chương trình Hình học lớp 10
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến