Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Trần, Thị Hồng Nhung Phát triển khả năng mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học các tri thức mới thuộc chương trình Hình học lớp 10 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 81 40 111/ Trần Thị Hồng Nhung ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020 xi, 108, [6] tr. : Minh họa màu ; 29 cm + 1CD-ROM
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100003559
|
|
Tổng số bản:
1
|
Số bản rỗi:
1
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|