Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Phạm, Sỹ Nam
Thiết kế tình huống dạy học Toán học ở Trung học phổ thông liên quan đến vấn đề đầu tư : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường : Mã số đề tài : CS2019 - 23 / Phạm Sỹ Nam chủ nhiệm đề tài ; Lê Thái Sơn tham gia
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020
44, [18] tr. ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Đề tài NCKH (ĐT): 4000000774
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Thiết kế tình huống dạy học Toán học ở Trung học phổ thông liên quan đến vấn đề đầu tư
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

802.900

: 63.228

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến