Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Phạm, Thị Thanh Tú Thiết kế tình huống dạy học nội dung phân số ở tiểu học nhằm phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở : Mã số đề tài : CS2019 - 64 / Phạm Thị Thanh Tú chủ nhiệm đề tài ; Phạm Sỹ Nam tham gia Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020 81, [32]tr. ; 29 cm
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
ĐHSG: Đề tài NCKH (ĐT): 4000000807
|
|
Tổng số bản:
1
|
Số bản rỗi:
1
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|