Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Huỳnh, Hoàng Trâm Anh Thiết kế tình huống dạy học nội dung thống kê ở lớp 7 nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Huỳnh Hoàng Trâm Anh ; Phạm Sỹ Nam hướng dẫn khoa học TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019 vii, 100 tr. : Minh họa màu ; 29 cm + 1CD-ROM
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100003655
|
|
Tổng số bản:
1
|
Số bản rỗi:
1
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|