Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Phan, Anh Tài, TS Tiếp cận đại số mệnh đề nghiên cứu sai lầm của học sinh trong biến đổi tương đương khi giải phương trình, bất phương trình = An approach to algebraic propositions to study high school students' mistakes in equivalent variability when solving equations and inequations / Phan Anh Tài Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sài Gòn, 2017
|
|
Dữ liệu xếp giá
|
|
|
Tổng số bản:
0
|
Số bản rỗi:
0
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
Không có thông tin xếp giá
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
Ấn phẩm liên quan
|
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục): Khoa học Đại học Sài Gòn Số 54/2017, tr.17-22 Khoa học Đại học Sài Gòn Số 54/2017, tr.17-22 Khoa học Đại học Sài Gòn Số 54/2017, tr.17-22
|