| Dữ liệu biên mục | 
                
                    | | Dạng tài liệu: |  |  | Thông tin mô tả: | Nguyễn, Hạnh Nhung Phát triển đội ngũ giáo viên các trường mầm non công lập tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục : 8140114 / Nguyễn Hạnh Nhung ; Lê Công Triêm hướng dẫn khoa học
 Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018
 ix, 115, [23] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
 
 | 
 | 
                
                    | Dữ liệu xếp giá
                             
                        Chi tiết | 
                
                    | 			
						
                        
                            
                                
                                    | 
                                        
                                        ĐHSG: An Dương Vương (ADV): 2000032727-31, 2000032747-8, TKV06016559-61ĐHSG: Lưu trữ (LT): TKD0503488
 ĐHSG: Tôn Đức Thắng (TĐT): 2000023011-5
 
 |  
                                    |  |  
                                    | Tổng số bản: 
                                        16 |  
                                    | Số bản rỗi: 
                                        16 
                                        (kể cả các bản được giữ chỗ) |  
                                    | Số bản được giữ chỗ: 
                                        0 |  
                                    |  |  
                                    |  |  
						
						 | 
                
                
                
                
	| Sách điện tử | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
	| Mục từ truy cập | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    | Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
                        Chi tiết | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                
                
                
                
                    |  |