Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Phạm, Thị Thanh Tú
Một số biện pháp rèn luyện ở sinh viên kĩ năng đặt câu hỏi cho học sinh trong dạy học môn toán ở tiểu học : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường : Mã số: CS2016-49 / Phạm Thị Thanh Tú chủ nhiệm đề tài ; Phạm Sỹ Nam tham gia
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2017
65, [32] tr. ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Đề tài NCKH (ĐT): 4000000779
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Một số biện pháp rèn luyện ở sinh viên kĩ năng đặt câu hỏi cho học sinh trong dạy học môn toán ở tiểu học
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến