Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Đỗ, Thị Diên
Khai thác ý nghĩa về tính đối tượng của hoạt động học tập trong việc tổ chức dạy học hình học ở trường trung học phổ thông / Đỗ Thị Diên
T.p.Hồ Chí Minh : Đại học Sài Gòn, 2013
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Khai thác ý nghĩa về tính đối tượng của hoạt động học tập trong việc tổ chức dạy học hình học ở trường trung học phổ thông
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Khoa học Đại học Sài Gòn Số 16/2013,tr.21-27

Khoa học Đại học Sài Gòn Số 16/2013,tr.21-27

Khoa học Đại học Sài Gòn Số 16/2013,tr.21-27

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến