| Dữ liệu biên mục | 
                
                    | | Dạng tài liệu: |  |  | Thông tin mô tả: | Breaux, Annette L Seven simple secrets : What the best teachers know and do! / Annette Breaux and Todd Whitaker
 New York, NY : Routledge, Taylor & Francis Group, 2015
 xiv, 153 pages ; 26 cm
 
 | 
 | 
                
                    | Dữ liệu xếp giá
                             
                        Chi tiết | 
                
                    | 			
						
                        
                            
                                
                                    | 
                                        
                                        ĐHSG: Luận văn (LV): 3100003554
 |  
                                    |  |  
                                    | Tổng số bản: 
                                        1 |  
                                    | Số bản rỗi: 
                                        1 
                                        (kể cả các bản được giữ chỗ) |  
                                    | Số bản được giữ chỗ: 
                                        0 |  
                                    |  |  
                                    |  |  | 
                
                
                
                
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
	| Mục từ truy cập | 
                
                    |  | 
                
                    | 
                            Tác giả: Whitaker, Todd,$d1959; Breaux, Annette L; Whitaker, Todd
DDC: 371.102
Tiêu đề đề mục: Giảng dạy; Classroom management; Quản lý lớp học; Teaching; Teaching$vHandbooks, manuals, etc; Classroom management$vHandbooks, manuals, etc; Giảng dạy$vSổ tay, cẩm nang,vv; Quản lý lớp học$vSổ tay, cẩm nang,vv
 | 
                
                    |  | 
                
                    | Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
                        Chi tiết | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                
                
                
                
                    |  |