Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Clements, Douglas H
Learning and teaching early math : The learning trajectories approach / Douglas H. Clements, Julie Sarama
New York : Routledge, Taylor & Francis Group, 2014
xiv, 380 pages : il. ; 26 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: An Dương Vương (ADV): 2000006844
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Learning and teaching early math
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

791.582

: 51.910

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến