| Dữ liệu biên mục | 
                
                    | | Dạng tài liệu: |  |  | Thông tin mô tả: | Phạm, Thị Minh Thiết kế và sử dụng các hoạt động khám phá để dạy học phần Sinh thái học Sinh học 12 THPT : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục : 60.14.01.11 / Phạm Thị Minh ; Vũ Đình Luận hướng dẫn khoa học
 Nghệ An : Trường Đại học Vinh, 2014
 76, [11] tr. ; 29 cm
 
 | 
 | 
                
                    | Dữ liệu xếp giá
                             
                        Chi tiết | 
                
                    | 			
						
                        
                            
                                
                                    | 
                                        
                                        ĐHSG: An Dương Vương (ADV): 2000037174-6
 |  
                                    |  |  
                                    | Tổng số bản: 
                                        3 |  
                                    | Số bản rỗi: 
                                        3 
                                        (kể cả các bản được giữ chỗ) |  
                                    | Số bản được giữ chỗ: 
                                        0 |  
                                    |  |  
                                    |  |  
						
						 | 
                
                
                
                
	| Sách điện tử | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
	| Mục từ truy cập | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    | Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
                        Chi tiết | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                
                
                
                
                    |  |