| Dữ liệu biên mục | 
                
                    | | Dạng tài liệu: |  |  | Thông tin mô tả: | Lê, Thị Bích Phượng Ứng dụng phương pháp thống kê mô tả vào việc thu thập xử lý kết quả điểm số học tập mộn toán của một khối lớp ở trường tiểu học : Tiểu luận tốt nghiệp / Lê Thị Bích Phượng, La Văn Tuất hướng dẫn
 Tp. Hồ Chí Minh : Trường Cán bộ quản lý giáo dục, 2003
 64 tr. : Hình minh họa ; 29 cm
 
 | 
 | 
                
                    | Dữ liệu xếp giá
                             
                        Chi tiết | 
                
                    | 			
						
                        
                            
                                
                                    | 
                                        
                                        ĐHSG: Khóa luận Tốt nghiệp (KLTN): 3000001219
 |  
                                    |  |  
                                    | Tổng số bản: 
                                        1 |  
                                    | Số bản rỗi: 
                                        1 
                                        (kể cả các bản được giữ chỗ) |  
                                    | Số bản được giữ chỗ: 
                                        0 |  
                                    |  |  
                                    |  |  
						
						 | 
                
                
                
                
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
	| Mục từ truy cập | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    | Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
                        Chi tiết | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                
                
                
                
                    |  |