| Dữ liệu biên mục | 
                
                    | | Dạng tài liệu: |  |  | Thông tin mô tả: | Lê, Xuân Hồng Cải tiến nội dung chương trình và phương pháp giảng dạy trong trường sư phạm mầm non theo hướng sư phạm tích hợp : Chuyên đề : Hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ mầm non / Lê Xuân Hồng chủ nhiệm ; Trần Thị Quốc Minh, Nguyễn Thị Bích Liên biên soạn
 T.P. Hồ Chí Minh : Trường Cao đẳng sư phạm mẫu giáo TW3, 2001
 18 tr. ;  29 x 20 cm
 
 | 
 | 
                
                    | Dữ liệu xếp giá
                             
                        Chi tiết | 
                
                    | 			
						
                        
                            
                                
                                    | 
                                        
                                        ĐHSG: An Dương Vương (ADV):  1000010753, 1000011679
 |  
                                    |  |  
                                    | Tổng số bản: 
                                        2 |  
                                    | Số bản rỗi: 
                                        2 
                                        (kể cả các bản được giữ chỗ) |  
                                    | Số bản được giữ chỗ: 
                                        0 |  
                                    |  |  
                                    |  |  
						
						 | 
                
                
                
                
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
	| Mục từ truy cập | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    | Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
                        Chi tiết | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                
                
                
                
                    |  |