| Dữ liệu biên mục | 
                
                    | | Dạng tài liệu: |  |  | Thông tin mô tả: | Nguyễn, Thị Thu Cúc Using drama in the classroom speaking in the play : Pronunciation and intonation in a student play at teacher training college of Ho Chi Minh city : Graduation paper  / Nguyễn Thị Thu Cúc ; sponsored by Bùi Thị Phương Dung
 Ho Chi Minh city : Teacher training College of Ho Chi Minh city, 2006
 31 tr. : Minh họa ; 29 cm
 
 | 
 | 
                
                    | Dữ liệu xếp giá
                             
                        Chi tiết | 
                
                    | 			
						
                        
                            
                                
                                    | 
                                        
                                        ĐHSG: Khóa luận Tốt nghiệp (KLTN): 3000000966
 |  
                                    |  |  
                                    | Tổng số bản: 
                                        1 |  
                                    | Số bản rỗi: 
                                        1 
                                        (kể cả các bản được giữ chỗ) |  
                                    | Số bản được giữ chỗ: 
                                        0 |  
                                    |  |  
                                    |  |  
						
						 | 
                
                
                
                
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
	| Mục từ truy cập | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    | Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
                        Chi tiết | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                
                
                
                
                    |  |