Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  9  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Achieving accountability in higher education : balancing public, academic, and market demands / Joseph C. Burke and associates . - San Francisco : Jossey-Bass, 2005. - xxix, 369tr. : minh họa ; 23cm. - ( The Jossey-Bass adult and higher education series )
  • Mã xếp giá: 379.1 B959
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: TKN11003148, Lầu 2 KLF: 2000006896
  • 2 Ethics and the conduct of business / John R. Boatright . - 5th ed. - Upper Saddle River, N.J. : Pearson/Prentice Hall, 2007. - ix,451tr. ; 24cm
  • Mã xếp giá: 174.4 B662
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: TKN09001993, Lầu 1 TV: TKN09001995, Lầu 1 TV: TKN09001997-2000, Lầu 2 KLF: 2000005714-5
  • 3 Lifelines for money misfortunes : How to overcome life’s greatest challenges / Stephen M. Pollan, Mark Levine . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, Inc., 2008. - xi, 244 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 332.024 P773
  • Đăng ký cá biệt: 2000001048, Lầu 2 KLF: 2000006122
  • 4 Responsibility at work : How leading professionals act (or don’t act) responsibly / Howard Gardner biên soạn . - 1st ed. - San Francisco : Jossey-Bass, 2007. - 348tr. ; 23cm
  • Mã xếp giá: 174.4 R434
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: TKN11003798-9, Lầu 2 KLF: 2000005717
  • 5 Saving the corporate soul-- & (who knows?) maybe your own : Eight principles for creating and preserving integrity and profitability without selling out / David Batstone . - 1st ed. - San Francisco, Calif. : Jossey-Bass, 2003. - viii, 270 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.4 B335
  • Đăng ký cá biệt: 2000019085, Lầu 2 KLF: 2000008808
  • 6 The seven lost secrets of success : Million dollar ideas of Bruce Barton, America’s forgotten genius / Joe Vitale . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2007. - xxiii, 193 tr. : Minh họa ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 659.1 V836
  • Đăng ký cá biệt: 2000017507, Lầu 2 KLF: 2000009075
  • 7 Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tác động đến ý định mua hàng và danh tiếng công ty : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 97 / Đỗ Kim Long chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Nguyễn Thị Minh, Hồ Quan Phú tham gia ; Lê Đình Nghi hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 80 tr
  • Mã xếp giá: 658.83
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 8 Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tác động đến ý định mua hàng và danh tiếng công ty : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 97 / Đỗ Kim Long chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Nguyễn Thị Minh, Hồ Quan Phú tham gia ; Lê Đình Nghi hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 80 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.83 Đ631 L85
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000092
  • 9 Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) và ý định lựa chọn doanh nghiệp làm việc của người lao động : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh : 8340101 / Trần Ngọc Thanh Thảo ; Vương Đức Hoàng Quân hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vii, 88 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 331.2 T772 T37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001987
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    844.129

    : 104.457

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến