Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  75  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 15 secrets every network marketer must know : essential elements and skills required to achieve 6- & 7-figure success in network marketing / Joe Rubino, John Terhune . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2006. - xxii, 215 tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 R896
  • Đăng ký cá biệt: 2000017615, Lầu 2 KLF: 2000009012
  • 2 Annual editions : Marketing. 08/09 / John E. Richardson edited . - 30 th ed. - Dubuque : McGraw-Hill Contemporary Learning Series, 2008. - xvi, 203 tr. ; 28 cm. - ( Annual editions )
  • Mã xếp giá: 658.05 A61
  • Đăng ký cá biệt: 2000014275, Lầu 2 KLF: 2000008526
  • 3 Applications in basic marketing : Clippings from the popular business press / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - 2005-2006 ed. - Boston : McGraw-Hill/Irwin, 2005. - vii, 215 tr. : Minh họa ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 P455
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009006
  • 4 Ảnh hưởng của chuẩn chủ quan, mối quan tâm đến môi trường và hình ảnh thương hiệu xanh đến ý định mua thực phẩm xanh: So sánh giữa thế hệ Y và thế hệ Z : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2023-119 / Lê Phan Thuận An chủ nhiệm đề tài , Mai Huyền Trang [và nh.ng.khác] tham gia ; Lê Nguyên Binh Minh hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - ix, 116 tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.834
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001562
  • 5 Basic marketing research : Using Microsoft Excel data analysis / Alvin C. Burns, Ronald F. Bush . - 3rd ed. - Boston : Prentice Hall, 2012. - xxii, 391 tr. : Minh họa ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 B963
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008978
  • 6 Buying trances : A new psychology of sales and marketing / Joe Vitale . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2007. - xxiv, 209 tr. : Minh họa ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 V836
  • Đăng ký cá biệt: 2000017570, Lầu 2 KLF: 2000009022
  • 7 Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc của người dân không theo đơn thuốc của bác sĩ : Nghiên cứu trường hợp tại hệ thống nhà thuốc tiện lợi Ku.Dos : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101/ Tạ Thị Ngọc Trâm ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - xi, 139, [32] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 T111
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003901
  • 8 Các nhân tố ảnh hưởng hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng thuộc thế hệ Z (1996-2012) tại Thành phố Hồ Chí Minh trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2023-120 / Võ Kim Thy chủ nhiệm đề tài , Nguyễn Thanh Trúc [và nh.ng.khác] tham gia ; Lê Nguyên Binh Minh hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - 87 tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001563
  • 9 Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ công chức chính quyền trên địa bàn quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101/ Lý Long ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - xi, 106, [23] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 331 L981 L
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001962
  • 10 Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Võ Văn Phúc ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - viii, 96, [11] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 650.68 V87
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001558
  • 11 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thú cưng tại aeon mall Tân Phú : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101 / Lê Thị Thùy ; Nguyễn Tấn Phát hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vii, 71, [29] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 L433
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003887
  • 12 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng cà phê Trung Nguyên (trường hợp nghiên cứu tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101 / Tôn Vũ Linh ; Nguyễn Tấn Phát hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - viii, 95, [38] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 T663
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003902
  • 13 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn lối sống tối giản của người tiêu dùng thuộc thế hệ Z (Gen Z) tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2023-115 / Nguyễn Thị San chủ nhiệm đề tài , Hứa Thị Như Yến tham gia ; Nguyễn Thị Tuyết Nga hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - ix, 109 tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 S19
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001558
  • 14 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại Thảo Cầm Viên Sài Gòn của khách tham quan : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2023-113 / Mai Huyền Trang chủ nhiệm đề tài ; Đinh Thị Kiều Chinh hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - viii, 144 tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 M217 T77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001556
  • 15 Các yểu tố tác động đến trách nhiệm xã hội cùa người tiêu dùng (consumer social responsibility) - Nghiên cứu sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số : SV2022-92 / Nguyễn Thanh Tuyết chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Bích Phượng ,...[và nh.ng.khác] tham gia ; Nguyễn Thị Tuyết Nga hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - 122 tr. : hình minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.807 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000273
  • 16 Cách để đạt 1 triệu follow chỉ trong 30 ngày / Brendan Kane ; Thanh Mai dịch ; Phạm Văn Lam hiệu đính . - Hà Nội : Hồng Đức, 2023. - 355 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 658.872
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 17 Contemporary Marketing / Louis E. Boone, David L. Kurtz . - 19th Edition. - United States : Cengage Learning, 2022. - xix, 400, 52 pages : illustrations ; 27 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 B724
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008976
  • 18 Creating images and the psychology of marketing communication / edited by Lynn R. Kahle and Chung-Hyun Kim . - [s.l.] : Psychology press, 2012. - xxxv, 405 p. : ill. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8343 C
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009039
  • 19 Customer Relationship Management : Concept, Strategy, and Tools / V. Kumar, Werner Reinartz . - 3rd ed. - Berlin, Heidelberg : Springer, 2018. - xxv, 411 pages : illustrations ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 K9
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000022623
  • 20 Digital marketing : Strategy, implementation and practice / Dave Chaffey, Fiona Ellis-Chadwick . - Seventh edition. - Harlow, England : Pearson, 2019. - xxx, 545 pages : illustrations (chiefly color) ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.872 C4
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009072
  • 21 Digital marketing dành cho người mới = Digital marketing quick start guide / Benjamin Sweeney ; Hoàng Tuấn dịch . - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. HCM, 2024. - 485 tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 381.142
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 22 E-Commerce 2020-2021 : Business. technology. society / Kenneth C. Laudon, Carol Guercio Traver . - 17th ed. - England : Pearson, 2022. - 910 p. ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.87 L37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000000618
  • 23 eBay PowerUser’s bible / Greg Holden . - 2nd ed. - Indianapolis, IN : Wiley Pub., Inc., 2007. - xxx, 714 tr. : Minh họa ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.87 H72
  • Đăng ký cá biệt: 2000017321, Lầu 2 KLF: 2000009068
  • 24 Electronic commerce /​ Gary P. Schneider . - 12th ed. - Boston, MA : Cengage Learning, 2017. - xxii, 598 pages : illustrations ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S359
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009015
  • Trang: 1 2 3 4
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến