Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  21  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Business processes and information technology / Ulric J. Gelinas, Jr., Steve G. Sutton, Jane Fedorowicz . - Mason, Ohio : Thomson/South-Western, 2004. - xvi, 543tr. : Minh họa ; 28cm
  • Mã xếp giá: 658.05 G317
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008530
  • 2 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến bằng điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ : 8340101 / Nguyễn Ngọc Đăng Khoa ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xi, 81, [47] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 381.142 N573 K45
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003192
  • 3 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng trên trang web lazada Việt Nam : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành: Quản tri kinh doanh: 8340101 / Huỳnh Thị Hoàng Mai ; Nguyễn Thị Thanh Bình hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - v,86, [40] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 381.142 H987 M23
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003191
  • 4 Các yếu tố tác động đến Lòng trung thành đối với trang Thương mại điện tử của khách hàng mua trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh - Nghiên cứu trường hợp trang Shopee : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Lê Ngọc Như ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 83, [50] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 381.142 N573 N59
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003194
  • 5 CIW e-commerce designer certification bible / Chris Minnick, Margaret T. Minnick . - N. Y. : Hungry Minds, 2001. - xxxiv, 711tr : Minh hoạ ; 25cm + 01 computer optical disc (4 3/4 in.)
  • Mã xếp giá: 658.84 M665
  • Đăng ký cá biệt: 2000017496, Lầu 2 KLF: 2000009046
  • 6 Direct access futures : A complete guide to trading electronically / David I. Silverman ; James J. McNulty viết lời nói đầu . - New York : John Wiley & Sons, 2002. - xii, 278 tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 332.64 S587
  • Đăng ký cá biệt: 2000002778, Lầu 2 KLF: 2000006479
  • 7 E - Business / Gary P. Schneider . - 9th ed. - Boston, MA : Course Technology, 2011. - xxiv, 627 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.84 S359
  • Đăng ký cá biệt: 2000017437, Lầu 2 KLF: 2000009048
  • 8 E-Commerce 2020-2021 : Business. technology. society / Kenneth C. Laudon, Carol Guercio Traver . - 17th ed. - England : Pearson, 2022. - 910 p. ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.87 L372
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000000618
  • 9 E-commerce : Business on the Internet / Constance H. McLaren, Bruce J. McLaren . - Cincinnati : South-Western Educational Pub., 2000. - xii, 291tr. : Minh họa màu ; 28cm
  • Mã xếp giá: 658.84 M479
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009045
  • 10 Electronic commerce / Gary P. Schneider . - 9th Annual ed. - Boston, MA : Course Technology, 2007. - xxiv, 623tr. ; 24cm
  • Mã xếp giá: 658.84 S359
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009047
  • 11 Electronic commerce /​ Gary P. Schneider . - 12th ed. - Boston, MA : Cengage Learning, 2017. - xxii, 598 pages : illustrations ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S359
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009015
  • 12 Electronic commerce : From vision to fulfillment / Elias M. Awad . - 2nd ed. - Upper Saddle River, N.J. : Pearson Prentice Hall, 2004. - xxi, 552 tr. : Minh họa ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.84 A964
  • Đăng ký cá biệt: 2000017438-40, Lầu 1 TV: TKN09001981-92, Lầu 2 KLF: 2000009041
  • 13 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 B12
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000095
  • 14 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr
  • Mã xếp giá: 658.834
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 15 Pháp luật về kinh doanh dịch vụ ăn uống bằng hình thức trực tuyến. Thực tiễn và kiến nghị hoàn thiện : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 70 / Nguyễn Trí Hưng chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Vân Anh, Trần Mỹ Nhân tham gia ; Vũ Thế Hoài hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 96 tr
  • Mã xếp giá: 346.07 N573 H94
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 16 Pháp luật về kinh doanh dịch vụ ăn uống bằng hình thức trực tuyến. Thực tiễn và kiến nghị hoàn thiện : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 70 / Nguyễn Trí Hưng chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Vân Anh, Trần Mỹ Nhân tham gia ; Vũ Thế Hoài hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 96 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 346.07 N573 H94
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000115
  • 17 Tác động của sự tiện lợi đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh : Mã số : CS2020-53 : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường / Phạm Ngọc Diễm chủ nhiệm đề tài ; Lê Đình Nghi tham gia . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 116tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 381.142 P534 D56
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000005
  • 18 The essential online solution : The 5-step formula for small business success / Rick Segel, Barbara Callan-Bogia . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2006. - x, 277 tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S454
  • Đăng ký cá biệt: 2000019029, Lầu 2 KLF: 2000009017
  • 19 The online millionaire : strategies for building a web-based empire on eBay and beyond / Amy Joyner ; developed by Literary Productions . - Hoboken : Wiley & Sons, Inc., 2007. - x ,245tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 J88
  • Đăng ký cá biệt: 2000018974, Lầu 2 KLF: 2000008992
  • 20 Your Internet cash machine : The insiders’ guide to making big money, fast! / Joe Vitale, Jillian Coleman Wheeler . - Hoboken, NJ : J. Wiley, 2008. - xvii, 222 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 V836
  • Đăng ký cá biệt: 2000017574, Lầu 2 KLF: 2000009023
  • 21 Your portable empire : How to make money anywhere while doing what you love / Pat O’Bryan . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2007. - xxi, 217 tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 O13
  • Đăng ký cá biệt: 2000017568-9, Lầu 2 KLF: 2000009002
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    813.236

    : 73.564

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến