Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  24  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Aaker on branding : 20 principles that drive success /​ David Aaker . - x, 208 pages : illustrations ; 2014. - xiv, 273 p. : ill. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.827 A111
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000138, Lầu 2 KLF: 2000009031
  • 2 Branding 4.0 / Philip Kotler, Piyachart Isarabhakdee . - Hà Nội : Lao động, 2017. - 430 tr. : Minh họa ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 K451
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000149-50
  • 3 Branding your business : Promote your business, attract customers, build your brain through the power of emotion / James Hammond . - New York : Great Britain, 2008. - 276p. : ill ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 H221
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000148
  • 4 Các nhân tố thuộc trải nghiệm thương hiệu tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu thời trang vascara tại TP Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thanh Điệp ; Đinh Phi Hổ hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - xi, 140, [35] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 N573 Đ56
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003895
  • 5 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại & sản xuất nệm Mousse Liên Á : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Phùng Minh Thuận ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - x, 100, [50] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 338.642 P577 T53
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002281
  • 6 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty Triumph International tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Kiều Giao Châu ; Nguyễn Thị Thanh Bình hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vii,87, [36] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 K47 C50
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003884
  • 7 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu GoJek tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ : 8340101 / Nguyễn Thị Phương Uyên ; Phan Thị Minh Châu hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - x, 98, [4] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 N573 U97
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003894
  • 8 Các yếu tố ảnh hưởng đến tình yêu thương hiệu : Nghiên cứu trường hợp chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Hồng Quân ; Đinh Phi Hổ hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vii,133, [26] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 L433 Q121
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003885
  • 9 Các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu công ty Phoenix Clean Power : Luận văn thạc sĩ : 8340101 / Nguyễn Tất Tú Linh ; Bùi Lê Hà hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 116, [8] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 N573 L76
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003891
  • 10 Creating images and the psychology of marketing communication / edited by Lynn R. Kahle and Chung-Hyun Kim . - [s.l.] : Psychology press, 2012. - xxxv, 405 p. : ill. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8343 C912
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009039
  • 11 Dấu ấn thương hiệu : Tài sản và giá trị. Tập 1, Từ trọng lực đến chức năng /cTôn Thất Nguyễn Nghiêm . - Tái bản lần thứ hai, có sửa chữa. - Hà Nội : Trẻ, 2008. - 265 tr. ; 20 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 T663 N56
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000086
  • 12 Đo lường giá trị thương hiệu của Trung tâm anh ngữ VUS : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Thanh Loan ; Bùi Thanh Tráng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - xi,70, [35] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 N573 L80
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003898
  • 13 Giá trị thương hiệu đại học nghiên cứu trường hợp đại học Sài Gòn : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh : 8340101 / Đào Minh Hải ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - viii, 101tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 Đ211 H15
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003880
  • 14 New Strategic Brand Management : Advanced Insights and Strategic Thinking / Jean-Noël Kapferer . - 5th ed. - London : Kogan Page, 2012. - xviii, 492 pages : illustrations ; 25 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 K17
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008997
  • 15 Quản trị thương hiệu / Lê Đăng Lăng . - Tp. Hồ Chí Minh : ĐHQG TP. HCM, 2010. - 390 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 L433 L41
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000052
  • 16 Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương chủ biên ; Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng . - Hà Nội : Tài chính, 2014. - 301 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 P534 H96
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000107-9, 2000017557-9, Lầu 2 TV: 2000030285-6
  • 17 Sell the brand first : How to sell your brand and create lasting customer loyalty / Dan Stiff . - New York : McGraw-Hill, 2006. - xx, 262 tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 658.827 S855
  • Đăng ký cá biệt: 2000017434-5, Lầu 2 KLF: 2000009032
  • 18 Sự tác động của nhận thức bền vững đối với lòng trung thành và sự tuyên truyền thương hiệu xanh của người Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 93 / Nguyễn Thị Mỹ Huyền chủ nhiệm đề tài ; Ngô Hoàng Đan tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - v, 83 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 H99
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000096
  • 19 Sự tác động của nhận thức bền vững đối với lòng trung thành và sự tuyên truyền thương hiệu xanh của người Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 93 / Nguyễn Thị Mỹ Huyền chủ nhiệm đề tài ; Ngô Hoàng Đan tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - lxxxi, 83 tr
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 H99
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 20 Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến cộng hưởng thương hiệu-nghiên cứu dòng nước mắm truyền thống Phan Thiết : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Chung Trí Phong ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 182, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 C561 P57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003923
  • 21 Thay đổi hay là chết : Bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu = The reinventors : How extraordinary companies pursue radical continuous change / Jason Jennings ; Hạnh An dịch . - Hà Nội : Hồng Đức, 2023. - 319 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 658.401 J54
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000015005-7
  • 22 Thay đổi hay là chết : Bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu = The reinventors : How extraordinary companies pursue radical continuous change / Jason Jennings ; Hạnh An dịch . - Hà Nội : Hồng Đức, 2023. - 319 tr. ; 21 cm
    23 Think two products ahead : Secrets the big advertising agencies don’t want you to know and how to use them for bigger profits / Ben Mack . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2007. - xiii, 242tr. : Minh hoạ ; 22cm
  • Mã xếp giá: 658.503 M153
  • Đăng ký cá biệt: 2000019027-8, Lầu 2 KLF: 2000008961
  • 24 What is branding? / Matthew Healey . - Switzeland : RotoVision, 2010. - 256 tr. : Minh họa màu ; 22 cm. - ( Essential design handbooks )
  • Mã xếp giá: 658.82 H434
  • Đăng ký cá biệt: 2000017421, Lầu 2 KLF: 2000009030
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    807.637

    : 67.965

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến