Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  34  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Advertising research : Theory and practice / Joel J. Davis . - 2nd ed. - Upper Saddle River, N.J. : Prentice Hall, 2012. - xxviii, 675 tr. : Minh họa ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 659.1072 D
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009076
  • 2 Ảnh hưởng của các Youtuber Việt Nam đối với giới trẻ hiện nay (2015-2021) : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Ngọc Phượng, Phạm Thủy Tiên ; Nguyễn Thị Quỳnh Trang hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - iii, 113 tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 659.1 T772
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 3 Ảnh hưởng của truyền thông đa phương tiện đối với Marketing online trong ngành hàng bán lẻ ở Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quốc tế học / Phạm Thị Lan Anh ; Võ Thế Khang hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - viii, 176 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 659.113 P534 A60
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 4 Các loại câu quảng cáo tiếng Việt phân chia theo ngữ nghĩa / Bùi Diễm Hạnh . - Hà Nội : Hội ngôn ngữ học Việt Nam, 2021 Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống Số 5A (311) 2021, tr. 36-45,
    5 Chính sách của Hoa Kỳ đối với Trung Đông (2001 - 2016) : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quốc tế học / Trần Yến Nhi , Phạm Nguyễn Vân Nghi ; Lê Tùng Lâm hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - v, 145 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.4573 T772 N10
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 6 Dẫn luận về quảng cáo = Advertising : A very short introduction / Winston Fletcher ; Trịnh Huy Hóa dịch . - Hà Nội : Hồng Đức, 2017. - 223 tr. ; 20 cm
  • Mã xếp giá: 659.1 F615
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000000698-700
  • 7 Đặc điểm ngôn ngữ quảng cáo trên truyền hình : Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ học : Mã số: 60 22 02 40 / Trần Vũ Quốc Bảo ; Nguyễn Đăng Khánh hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2017. - 114, [8] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 495.922 T7
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003970
  • 8 eBay photos that sell : taking great product shots for eBay and beyond / Dan Gookin and Robert Birnbach . - San Francisco, Calif. ; London : SYBEX, 2005. - xv, 172 tr. : minh họa màu ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 775 G659
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000036829, Lầu 2 KLF: 2000009458
  • 9 English for marketing & advertising / Sylee Gore . - Oxf. : Oxford University Press , 2007 + 1CD-ROM (4 3/4 in). - 80tr. : minh họa màu ; 28cm. - ( Oxford Business English )
  • Mã xếp giá: 428.2 G666
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000007108
  • 10 Gimme! : The human nature of successful marketing / John Hallward . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2007. - xx, 216 tr. : Minh họa ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 H174
  • Đăng ký cá biệt: 2000017616, Lầu 2 KLF: 2000008984
  • 11 Hoạt động truyền thông của Coca Cola và Pepsi tại Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quốc tế học / Ngô Lê Tuệ Nghi , Nguyễn Ngọc Đoan Trang ; Nguyễn Thị Quỳnh Trang hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - vi, 145 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 659.113 N576 N58
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 12 Hoạt động truyền thông của Cộng Cà phê (2007- 2023) : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quốc tế học / Vũ Cát Minh , Nguyễn Thị Nhật Quỳnh ; Nguyễn Thị Quỳnh Trang hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - ix, 109, [10] tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 659.113 V986 M67
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 13 Hoạt động truyền thông của Grabfood tại Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quốc tế học / Lương Thị Hương Giang ; Nguyễn Văn Đồng hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - iv, 92, [2] tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.45
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 14 Hoạt động truyền thông của tập đoàn Vingroup (2010-2023) : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quốc tế học / Phan Thái Thanh Thủy , Nguyễn Ngọc Thanh Trúc ; Nguyễn Thị Quỳnh Trang hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2025. - 168 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 659.113
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 15 Hoạt động truyền thông của The Coffee House tại Thành phố Hồ Chí Minh (2014-2022) : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quốc tế học / Trần Nguyễn Đạt Thịnh ; Nguyễn Thị Quỳnh Trang hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - ii, 108 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 659.113
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 16 Hoạt động truyền thông của Trung Nguyên Legend tại Việt Nam (2003 - 2023) : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quốc tế học / Nguyễn Ngọc Thúy Vy , Nguyễn Thị Thanh Trúc ; Nguyễn Văn Đồng hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - viii, 138, [5] tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 659.113
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 17 Hoạt động truyền thông marketing trên các nền tảng mạng xã hội của công ty cổ phần Đông Tây Promotion : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quốc tế học / Nguyễn Đức Thúy Hiền , Nguyễn Thị Phương Trinh ; Nguyễn Văn Đồng hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - viii, 91 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 659.113 N573 H63
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 18 Layout workbook : a real-world guide to building pages in graphic design / Kristin Cullen . - Gloucester, Mass. : Rockport Publishers, 2005. - 240 tr. : minh họa (một phần màu) ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 741.6 C967
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000036732, Lầu 2 KLF: 2000009484
  • 19 Leap : A revolution in creative business strategy / Bob Schmetterer . - Hoboken, N.J. : Wiley, 2003. - xii, 241tr. : Minh họa ; 24cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S348
  • Đăng ký cá biệt: 2000017554, Lầu 2 KLF: 2000009014
  • 20 Letterhead & logo design 11 . - Gloucester, MA : Rockport Publishers, 2003. - 238 tr. ; Minh họa màu ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 741.6 L651
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000036726, Lầu 2 KLF: 2000009489
  • 21 Life after the 30-second spot : Energize your brand with a bold mix of alternatives to traditional advertising / Joseph Jaffe . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2005. - xix, 284 tr. : Minh họa ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 659.1 J45
  • Đăng ký cá biệt: 2000017506, Lầu 2 KLF: 2000009074
  • 22 Make millions selling on QVC : Insider secrets to launching your product on television and transforming your business (and life) forever / Nick Romer . - Hoboken, New Jersey : John Wiley & Sons, 2008. - xiii, 144tr. ; 23cm
  • Mã xếp giá: 658.87 R76
  • Đăng ký cá biệt: 2000017322, Lầu 2 KLF: 2000009071
  • 23 Promo-art : Innovation in Invitations, greetings, and Business cards / Charlotte Rivers . - Switzerland : RotoVision, 2008. - 160 tr. : minh họa màu ; 23.5 cm
  • Mã xếp giá: 741.67 R62
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000036738, Lầu 2 KLF: 2000009498
  • 24 Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua chương trình truyền hình thực tế “2 Ngày 1 Đêm" : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quốc tế học / Nguyễn Minh Quang ; Võ Thế Khang hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2025. - vi, 101 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 659.143
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.214.605

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến