Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  9  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Brand Story: Thổi hồn thương hiệu, làm triệu người mê / David Aaker ;Nguyễn Nụ dịch . - Hà Nội : Hồng Đức, 2020. - 331 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 658.8
  • Đăng ký cá biệt: 2000049900-1
  • 2 Brand Strategy: Aaker bàn về thương hiệu / David Aaker ; Thanh Bình dịch . - Hà Nội : Hồng Đức, 2021. - 362 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 A111
  • Đăng ký cá biệt: 2000048447-9
  • 3 Các nhân tố thuộc trải nghiệm thương hiệu tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu thời trang vascara tại TP Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thanh Điệp ; Đinh Phi Hổ hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - xi, 140, [35] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003895
  • 4 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty Triumph International tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Kiều Giao Châu ; Nguyễn Thị Thanh Bình hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vii,87, [36] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 K47
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003884
  • 5 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu GoJek tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ : 8340101 / Nguyễn Thị Phương Uyên ; Phan Thị Minh Châu hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - x, 98, [4] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003894
  • 6 Các yếu tố ảnh hưởng đến tình yêu thương hiệu : Nghiên cứu trường hợp chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Hồng Quân ; Đinh Phi Hổ hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vii,133, [26] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 L433
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003885
  • 7 Các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu công ty Phoenix Clean Power : Luận văn thạc sĩ : 8340101 / Nguyễn Tất Tú Linh ; Bùi Lê Hà hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 116, [8] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003891
  • 8 Chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm / Melissa Perri ; Huy Nguyễn dịch . - Hà Nội : Lao động, 2023. - 331 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 658.82 P456
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000048433-5
  • 9 Đo lường giá trị thương hiệu của Trung tâm anh ngữ VUS : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Thanh Loan ; Bùi Thanh Tráng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - xi,70, [35] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003898
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.214.605

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến