Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  9  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Age of empires III : official strategies & secrets / Doug Radcliffe ; Michael Rymaszewski . - San Francisco : Sybex, 2005. - vi, 257tr. : minh họa ; 23cm
  • Mã xếp giá: 793.93 R12
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: TKN11003084, Lầu 2 KLF: 2000009395
  • 2 Các nhân tố hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe Grabbike tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: 8340101 / Lê Văn Thanh ; Đinh Phi Hổ hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - viii, 88, [56] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 L433
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003886
  • 3 Concepts in enterprise resource planning / Ellen F. Monk, Bret J. Wagner . - 3rd ed. - Boston, MA : Course Technology, 2009. - xvii, 254 tr. : Minh họa màu ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.401 M7
  • Đăng ký cá biệt: 2000017739, Lầu 1 TV: TKN12004510, Lầu 2 KLF: 2000008904
  • 4 Fundamentals of operations management / Mark M. Davis, Nicholas J. Aquilano, Richard B. Chase . - 4th ed. - Boston[etc] : McGraw-Hill/Irwin , 2003. - xiii,A1-I21,667tr.: minh họa màu ; 26cm
  • Mã xếp giá: 658.5 D261
  • Đăng ký cá biệt: 2000019101
  • 5 Stimulating innovation in products and services : With function analysis and mapping / J.Jerry Kaufman, Roy Woodhead . - Hoboken, NJ : Wiley-Interscience, c2006. - xv, 235 tr. : Minh họa ; 26 cm. - ( Wiley series in systems engineering and management )
  • Mã xếp giá: 658.8 K21
  • Đăng ký cá biệt: 2000018973, Lầu 2 KLF: 2000008999
  • 6 Strategic brand management : Building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller, Vanitha Swaminathan . - Fifth Edition. - Harlow, Essex : Pearson Education Limited, 2020. - 621 pages : Color illustrations ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 K29
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008998
  • 7 Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng bách hóa xanh Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: 8340101 / Hồ Đăng Lộc ; Bùi Thanh Tráng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - 96, [42] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 H678
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003883
  • 8 Think two products ahead : Secrets the big advertising agencies don’t want you to know and how to use them for bigger profits / Ben Mack . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2007. - xiii, 242tr. : Minh hoạ ; 22cm
  • Mã xếp giá: 658.503 M1
  • Đăng ký cá biệt: 2000019027-8, Lầu 2 KLF: 2000008961
  • 9 Your gut is still not smarter than your head : How disciplined, fact-based marketing can drive extraordinary growth and profits / Kevin Clancy, Peter Krieg . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2007. - viii, 296 tr. : Minh họa ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 H174
  • Đăng ký cá biệt: 2000018972, Lầu 2 KLF: 2000008985
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến