Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  3  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO tại công ty TNHH An Hòa Xanh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lềnh Hấm Sô ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 116, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L566 S68
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003909
  • 2 Các yếu tố tác động đến chất lượng huấn luyện Khối Khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh tại ngân hàng Kỹ thương Việt Nam : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thúy Ngân ; Hà Nam Khánh Giao hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - xii, 134, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 N573 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003920
  • 3 Nhận thức rủi ro của khách hàng đến ý định sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần tiên phong : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Minh Trung ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 90, [30] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 332.7 N573 T87
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003914
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    828.453

    : 88.781

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến