Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  28  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi nhà hàng ếch xanh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Ngọc Quyên ; Hoàng Lệ Chi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 134, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003915
  • 2 Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của khách hàng nữ giới tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Phương Uyên ; Hoàng Lệ chi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 98, [30] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003892
  • 3 Các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên ứng dụng TikTok Shop của giới trẻ ở Thành Phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Lê Thuý Phương ; Lý Hoàng Ánh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - xi, 125 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81068
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004523
  • 4 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với cửa hàng Toyota Bến Thành trực thuộc tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn - TNHH MTV : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Đình Hiển ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 104, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003931
  • 5 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - Tiền Giang : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Bùi Thảo Ly ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - x, 86, [30] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 B93
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003922
  • 6 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Bành Phương Hưng ; Lê Đình Nghi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - x, 106, [100] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 B21
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003912
  • 7 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy lạnh của người tiêu dùng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Trần Văn Tròn ; Nguyễn Văn Thụy hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xiii, 102, [9] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 T77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003916
  • 8 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm ly giấy của các cơ sở kinh doanh dịch vụ tại huyện Nhơn Trạch : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh : 8340101 / Đỗ Thanh Hùng ; Nguyễn Tấn Phát hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Sài Gòn, 2020. - x, 107 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 Đ631
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003881
  • 9 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Shinhanbank Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Đức Văn Trường ; Phan Thị Minh Châu hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - 125, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003917
  • 10 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trang trí nội thất của công ty Q.V.T ở TP Thủ Đức, TP HCM : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Tấn Qúy ; Bùi Lê Hà hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - x, 82, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003908
  • 11 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nhãn riêng Satra của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Phan Thu Hằng, Nguyễn Thị Thu Hương . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí Công thương Số 03, 02/2023, tr. 312-316,
    12 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nhãn riêng Satra của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Thu Hương ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - x, 82, [50] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 641.31 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003851
  • 13 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sữa công thức cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi của khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh / Cao Ngọc Trà My, Lê Mai Hải . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 12/2022, tr. 104-106,
    14 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sữa công thức cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi của khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Cao Ngọc Trà My ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - vii, 99, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 C212
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003893
  • 15 Các yếu tố tác động đến ý định mua hàng lặp lại của người bán lẻ trong hệ thống phân phối keo silicone wacker tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Hà Minh Tín ; Phan Tất Hiển hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - x, 130, [9] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 H11
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003907
  • 16 Dalrymple's sales management : Concepts and cases / William L. Cron, Thomas E. DeCarlo . - 10th ed. - Hoboken, N.J. : Wiley ; Chichester : John Wiley, 2009. - xix, 499 p. : ill., maps ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 C94
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009025
  • 17 Đặc tính người ảnh hưởng tác động đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh qua vai trò trung gian của thái độ đối với thương hiệu : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Thị Minh Thương ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - viii, 116 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004519
  • 18 Golden circle secrets : How to achieve consistent sales success through customer values & expectations / Dale Midgley and Ben Midgley . - Hoboken, N.J. : Wiley, 2005. - xv, 174tr. : Minh hoạ ; 23cm
  • Mã xếp giá: 658.81 M62
  • Đăng ký cá biệt: 2000017703, Lầu 2 KLF: 2000009027
  • 19 Managing for sales results : A fast-action guide for finding, coaching, and leading salespeople / Ron Marks . - Hoboken, New Jersey : John Wiley & Sons, 2008. - xv, 206tr. ; 22cm
  • Mã xếp giá: 658.3004 M
  • Đăng ký cá biệt: 2000014169, Lầu 2 KLF: 2000008480
  • 20 Perfect phrases for lead generation : Hundreds of ready-to-use phrases for finding new customers, keeping your pipeline full, and growing your sales / William Brooks . - New York : McGraw - Hill, 2008. - xv, 247 tr. ; 21 cm. - ( Perfect phrases series )
  • Mã xếp giá: 658.85 B87
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009053
  • 21 Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe Mitsubishi của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với nhà phân phối ISAMCO : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101 / Nguyễn Thị Ngọc Hân ; Lê Tuấn Lộc hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - x, 105 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.83 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003927
  • 22 Selling and sales management /​ David Jobber, Geoffrey Lancaster, Kenneth Le Meunier-Fitzhugh . - 11th ed. - Harlow, England : Pearson, 2019. - xxiv, 470 p. ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 J62
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008996
  • 23 Tác động của nguồn gốc xuất xứ đến ý định mua hàng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp Thiết bị đo mức Nhật Bản tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Đăng Trung ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 95, [50] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003921
  • 24 Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua điện thoại thông minh của nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Lê Hoàng ; Lê Lan Hương hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - viii, 97 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004517
  • Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến