Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  10  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Active media technology : Proceedings of the 2nd International conference, Chongqing, PR China, 29-31 May 2003 / Jian Ping Li...[và nh.ng.khác] . - New Jersey : World Scientific, 2003. - xiv, 519tr. ; 23cm
  • Mã xếp giá: 302.4 A188
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000005821
  • 2 Digital media proceesing for multimedia interactive services : Proceedings of the 4th European Workshop on Image Analysis for Multimedia Interactive Services : Queen Mary, University of London, 9-11 April 2003 / Ebroul Izquierdo biên soạn . - New Jersey : World Scientific, 2003. - xxi, 591tr. : Minh họa ; 23cm
  • Mã xếp giá: 070.5 D574
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000030887-8, Lầu 1 TV: TKN10002415-6, Lầu 2 KLF: 2000005612
  • 3 Fundamentals of media effects / Jennings Bryant, Susan Thompson . - Boston, Mass. : McGraw-Hill, 2002. - xix, 395 tr. ; 23 cm. - ( McGraw-Hill series in mass communication and journalism )
  • Mã xếp giá: 302.23 B91
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000005798
  • 4 Introduction to mass communication : Media literacy and culture / Stanley J. Baran . - Updated 5th ed. - Boston : McGraw-Hill Higher Education, 2008 + 1 CD-ROM (4 3/4 in.). - xxx, 516, [49] tr. : Minh họa ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 302.23 B22
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000031497
  • 5 Mass media in a changing world : History, industry, controversy / George R. Rodman . - 2nd ed. - Boston: McGraw-Hill, 2008. - xxix, 576 tr. : Hình ảnh, 28 cm + 01CD-ROM
  • Mã xếp giá: 302.23 R69
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000005796
  • 6 Mass media in a changing world : History, industry, controversy / George R. Rodman . - 1st ed. - Boston : McGraw-Hill, 2006. - xxviii, 593tr. : Hình ảnh, 28 cm + 01CD-ROM
  • Mã xếp giá: 302.23 R69
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000031493-4, Lầu 2 KLF: 2000005797
  • 7 Mass media research : An introduction / Roger D. Wimmer, Joseph R. Dominick . - 8th ed. - Australia : Wadsworth Cengage Learning, 2006. - xii, 468tr. : Minh họa ; 24cm
  • Mã xếp giá: 302.23 W75
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000005792
  • 8 Media rules! : Mastering today’s technology to connect with and keep your audience / Brian Reich, Dan Solomon . - Hoboken, N.J. : J. Wiley & Sons, 2008. - xxii, 230 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 302.2 R348
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000031529, Lầu 2 KLF: 2000005799
  • 9 Meme media and meme market architectures : Knowledge media for editing, distributing, and managing intellectual resources / Yuzuru Tanaka . - Piscataway, NJ : IEEE Press ; Hoboken, NJ : Wiley-Interscience, 2003. - xx, 497 tr. : Minh họa ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 006.7 T161
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000030740, Lầu 2 KLF: 2000005470
  • 10 The Murdoch mission : the digital transformation of a media empire / Wendy Goldman Rohm . - N.Y : John Wiley & Sons , 2002. - 288tr. ; 24cm
  • Mã xếp giá: 070.092 R7
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000030884-5
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến