Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  20  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Feed your family right : how to make smart food and fitness choices for a healthy lifestyle / Elisa Zied, with Ruth Winter . - Hoboken, NJ : John Wiley, 2007. - x, 277tr. ; 23cm
  • Mã xếp giá: 613.2 Z65
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: TKN11003006, Lầu 2 KLF: 2000008085
  • 2 A year without "made in China" : One family’s true life adventure in the global economy / Sara Bongiorni . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2007. - xiv, 235tr. ; 23cm
  • Mã xếp giá: 382.6 B714
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: TKN10002434, Lầu 1 TV: TKN10002657-8, Lầu 2 KLF: 2000006905
  • 3 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm thời trang của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Trần Hoàng Đông ; Lê Đình Nghi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 85, [5] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.834 T772 Đ68
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003932
  • 4 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng giả mạo nhãn hiệu Nike của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Hoàng Yến ; Trần Anh Tuấn hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 121, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 641.31 N573 Y45
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003913
  • 5 Creating images and the psychology of marketing communication / edited by Lynn R. Kahle and Chung-Hyun Kim . - [s.l.] : Psychology press, 2012. - xxxv, 405 p. : ill. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8343 C912
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009039
  • 6 Loyalty myths: Hyped strategies that will put you out of business-and proven tactics that really work/ Timothy L. Keiningham và [nh.ng.khác] . - Hoboken, New Jersey: John Wiley & Sons, 2005. - xvii, 254tr.: Minh hoạ; 23cm
  • Mã xếp giá: 658.8343 L923
  • Đăng ký cá biệt: 2000017481, Lầu 2 KLF: 2000009040
  • 7 Managing customer experience and relationships : Strategic framework / Don Peppers, Martha Rogers . - Fourth edition. - Hoboken, New Jersey : Wiley, 2022. - xxi, 483 pages : illustrations ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 P424
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000022628
  • 8 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 B12
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000095
  • 9 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr
  • Mã xếp giá: 658.834
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 10 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy honda của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 96 / Nguyễn Thị Cẩm Nhung chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Quỳnh Như,...[và nh.ng.khác] tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vii, 117 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.83 N573 N58
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000093
  • 11 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy honda của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 96 / Nguyễn Thị Cẩm Nhung chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Quỳnh Như,...[và nh.ng.khác] tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vii, 117 tr
  • Mã xếp giá: 658.83
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 12 Strategies for the new health care marketplace: Managing the convergence of consumerism and technology/ Dean C. Coddington, Elizabeth A. Fischer, Keith D. Moore . - San Francisco: Jossey-Bass, 2001. - xxviii,418tr.: Sơ đồ; 23cm. - ( The Jossey-Bass health series )
  • Mã xếp giá: 362.1 C669
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006631
  • 13 Street law: A Course in practical law/ Lee P. Arbetman, Edward T. McMahon, Edward O'Brien . - 5th ed. - America: West Publishing, 1994. - xix, 647tr.: Minh hoạ màu; 26cm
  • Mã xếp giá: 349.73 A664
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006602
  • 14 Sự tác động của nhận thức bền vững đối với lòng trung thành và sự tuyên truyền thương hiệu xanh của người Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 93 / Nguyễn Thị Mỹ Huyền chủ nhiệm đề tài ; Ngô Hoàng Đan tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - v, 83 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 H99
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000096
  • 15 Sự tác động của nhận thức bền vững đối với lòng trung thành và sự tuyên truyền thương hiệu xanh của người Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 93 / Nguyễn Thị Mỹ Huyền chủ nhiệm đề tài ; Ngô Hoàng Đan tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - lxxxi, 83 tr
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 H99
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 16 Thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi tái chế của dân cư đô thị: nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 95 / Đậu Hoàng Linh chủ nhiệm đề tài ; Vũ Nguyễn Khánh Ngọc, Nguyễn Yến Ngọc, Lê Tuấn Chí tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xvii, 63 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 363.72 Đ235 L76
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000094
  • 17 Thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi tái chế của dân cư đô thị: nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 95 / Đậu Hoàng Linh chủ nhiệm đề tài ; Vũ Nguyễn Khánh Ngọc, Nguyễn Yến Ngọc, Lê Tuấn Chí tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xvii, 63 tr
  • Mã xếp giá: 363.72 Đ235 L76
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 18 The psychology of advertising / Bob M. Fennis and Wolfgang Stroebe . - 2nd ed. - London ; New York : Routledge, 2016. - xi, 438 p. : ill ; 25 cm
  • Mã xếp giá: 543.072 F337
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000007823
  • 19 Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tác động đến ý định mua hàng và danh tiếng công ty : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 97 / Đỗ Kim Long chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Nguyễn Thị Minh, Hồ Quan Phú tham gia ; Lê Đình Nghi hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 80 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.83 Đ631 L85
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000092
  • 20 Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tác động đến ý định mua hàng và danh tiếng công ty : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 97 / Đỗ Kim Long chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Nguyễn Thị Minh, Hồ Quan Phú tham gia ; Lê Đình Nghi hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 80 tr
  • Mã xếp giá: 658.83
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    818.499

    : 78.827

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến