Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  28  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 A year without "made in China" : One family’s true life adventure in the global economy / Sara Bongiorni . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2007. - xiv, 235tr. ; 23cm
  • Mã xếp giá: 382.6 B714
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 KLF: 2000032964-6, Lầu 2 KLF: 2000006905
  • 2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm thời trang của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Trần Hoàng Đông ; Lê Đình Nghi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 85, [5] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.834 T7
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003932
  • 3 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng giả mạo nhãn hiệu Nike của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Hoàng Yến ; Trần Anh Tuấn hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 121, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 641.31 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003913
  • 4 Creating images and the psychology of marketing communication / edited by Lynn R. Kahle and Chung-Hyun Kim . - [s.l.] : Psychology press, 2012. - xxxv, 405 p. : ill. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8343 C
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009039
  • 5 Feed your family right : how to make smart food and fitness choices for a healthy lifestyle / Elisa Zied, with Ruth Winter . - Hoboken, NJ : John Wiley, 2007. - x, 277tr. ; 23cm
  • Mã xếp giá: 613.2 Z65
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 KLF: 2000034664, Lầu 2 KLF: 2000008085
  • 6 Impact of digital marketing tools on sports brand equity : Empirical research at Aikido clubs in Ho Chi Minh city / Nguyen Hoang Minh Thuan, Chu Chung Cang, Nguyen Bang . - [Kđ.] : [Knxb], 2023 Conference proceedings 6th International Conference on contemporary Issues in Economics, Management and Business 2023, p. 1369-1399,
    7 Investigating the impact of facebook advertising features on consumer behaviour / Vo Thi Huong Giang, Luong Duy Binh,...[et all] . - [Kđ.] : [Knxb], 2023 Marketing and Management of Innovations 2023, p. 17-25,
    8 Loyalty myths: Hyped strategies that will put you out of business-and proven tactics that really work/ Timothy L. Keiningham và [nh.ng.khác] . - Hoboken, New Jersey: John Wiley & Sons, 2005. - xvii, 254tr.: Minh hoạ; 23cm
  • Mã xếp giá: 658.8343 L
  • Đăng ký cá biệt: : 2000017481, Lầu 2 KLF: 2000009040
  • 9 Managing customer experience and relationships : Strategic framework / Don Peppers, Martha Rogers . - Fourth edition. - Hoboken, New Jersey : Wiley, 2022. - xxi, 483 pages : illustrations ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 P424
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000022628
  • 10 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000095
  • 11 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr
  • Mã xếp giá: 658.834 N5
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 12 Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu giày thể thao theo quan điểm của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Lê Quang Huề, Ngô Thị Thu,...[ và nh. ng. khác] . - TP. Hồ Chí Minh : Khoa học và đào tạo thể dục thể thao, 2024 Tạp chí khoa học và đào tạo thể dục thể thao Số 1.2024, tr. 04-23,
    13 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy honda của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 96 / Nguyễn Thị Cẩm Nhung chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Quỳnh Như,...[và nh.ng.khác] tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vii, 117 tr
  • Mã xếp giá: 658.83 N57
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 14 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy honda của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 96 / Nguyễn Thị Cẩm Nhung chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Quỳnh Như,...[và nh.ng.khác] tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vii, 117 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.83 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000093
  • 15 On-demand delivery app : Exploring consumer satisfaction towards lalamove app in Vietnam / Vo Thi Huong Giang, Luong Duy Binh, Hoai Truong Le . - [Kđ.] : [Knxb], 2024 ICE 2024 - 2nd International Conference on Economics 2024, p. 840-846,
    16 Strategies for the new health care marketplace: Managing the convergence of consumerism and technology/ Dean C. Coddington, Elizabeth A. Fischer, Keith D. Moore . - San Francisco: Jossey-Bass, 2001. - xxviii,418tr.: Sơ đồ; 23cm. - ( The Jossey-Bass health series )
  • Mã xếp giá: 362.1 C669
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006631
  • 17 Street law: A Course in practical law/ Lee P. Arbetman, Edward T. McMahon, Edward O'Brien . - 5th ed. - America: West Publishing, 1994. - xix, 647tr.: Minh hoạ màu; 26cm
  • Mã xếp giá: 349.73 A66
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006602
  • 18 Sự tác động của nhận thức bền vững đối với lòng trung thành và sự tuyên truyền thương hiệu xanh của người Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 93 / Nguyễn Thị Mỹ Huyền chủ nhiệm đề tài ; Ngô Hoàng Đan tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - v, 83 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000096
  • 19 Sự tác động của nhận thức bền vững đối với lòng trung thành và sự tuyên truyền thương hiệu xanh của người Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 93 / Nguyễn Thị Mỹ Huyền chủ nhiệm đề tài ; Ngô Hoàng Đan tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - lxxxi, 83 tr
  • Mã xếp giá: 658.834 N5
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 20 Tác động của marketing bởi người ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh / Ngô Thị Lan, Nguyễn Thị Hoài Bắc,...[và nh. ng. khác] . - [Kđ.] : [KNxb], 2024 HCMCOUJS - Kinh tế và Quản trị kinh doanh 2024, tr. 112-126,
    21 Tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua của giới trẻ (gen Z) trong lĩnh vực thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh = The impact of influencer on the purchase intention of young customer (gen Z) in the fashion sector in Ho Chi Minh City / Lê Nguyễn Bình Minh, Võ Hoàng Yến, Phạm Quân Đạt . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 HCMCOUJS - Kinh tế và Quản trị kinh doanh 2022, tr. 3-16,
    22 Thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi tái chế của dân cư đô thị: nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 95 / Đậu Hoàng Linh chủ nhiệm đề tài ; Vũ Nguyễn Khánh Ngọc, Nguyễn Yến Ngọc, Lê Tuấn Chí tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xvii, 63 tr
  • Mã xếp giá: 363.72 Đ23
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 23 Thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi tái chế của dân cư đô thị: nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 95 / Đậu Hoàng Linh chủ nhiệm đề tài ; Vũ Nguyễn Khánh Ngọc, Nguyễn Yến Ngọc, Lê Tuấn Chí tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xvii, 63 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 363.72 Đ23
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000094
  • 24 The impact of online shopping convenience to customer satisfaction and e-WOM : Evidence from Ho Chi Minh City, Vietnam / Le Dinh Nghi, Pham Ngoc Diem . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 The 5th International Conference on Business 2023, p. 479-503,
    Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.214.605

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến