Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  3  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng trên trang web lazada Việt Nam : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành: Quản tri kinh doanh: 8340101 / Huỳnh Thị Hoàng Mai ; Nguyễn Thị Thanh Bình hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - v,86, [40] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 381.142 H987 M23
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003191
  • 2 Các yếu tố của website thương mại điện tử hàng tiêu dùng ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Đỗ Quang Chiến ; Bùi Lê Hà hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - 141, [7] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 381.142 Đ631 C53
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003189
  • 3 Tác động của sự tiện lợi đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh : Mã số : CS2020-53 : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường / Phạm Ngọc Diễm chủ nhiệm đề tài ; Lê Đình Nghi tham gia . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 116tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 381.142 P534 D56
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000005
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến