Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  44  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Aaker on branding : 20 principles that drive success /​ David Aaker . - x, 208 pages : illustrations ; 2014. - xiv, 273 p. : ill. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.827 A1
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000138, Lầu 2 KLF: 2000009031
  • 2 Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc của người dân không theo đơn thuốc của bác sĩ : Nghiên cứu trường hợp tại hệ thống nhà thuốc tiện lợi Ku.Dos : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101/ Tạ Thị Ngọc Trâm ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - xi, 139, [32] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 T111
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003901
  • 3 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thú cưng tại aeon mall Tân Phú : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101 / Lê Thị Thùy ; Nguyễn Tấn Phát hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vii, 71, [29] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 L433
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003887
  • 4 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng cà phê Trung Nguyên (trường hợp nghiên cứu tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101 / Tôn Vũ Linh ; Nguyễn Tấn Phát hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - viii, 95, [38] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 T663
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003902
  • 5 Chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ : may mặc, thủy sản, nông sản . - H. : Thống kê , 2001. - 462tr. ; 20 cm
  • Mã xếp giá: 382.097305
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000015815-6
  • 6 Contemporary Marketing / Louis E. Boone, David L. Kurtz . - 19th Edition. - United States : Cengage Learning, 2022. - xix, 400, 52 pages : illustrations ; 27 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 B724
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008976
  • 7 Creating images and the psychology of marketing communication / edited by Lynn R. Kahle and Chung-Hyun Kim . - [s.l.] : Psychology press, 2012. - xxxv, 405 p. : ill. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8343 C
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009039
  • 8 Customer Relationship Management : Concept, Strategy, and Tools / V. Kumar, Werner Reinartz . - 3rd ed. - Berlin, Heidelberg : Springer, 2018. - xxv, 411 pages : illustrations ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 K9
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000022623
  • 9 Digital HR : A critical management approach to the digitilization of organizations / Amelia Manuti, Pasquale Davide de Palma . - 1st ed. 2018. - Cham : Springer International Publishing : Imprint: Palgrave Macmillan, 2018. - xxi, 88 p. ; 20 cm
  • Mã xếp giá: 658.3
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000049581
  • 10 Digital marketing : Strategy, implementation and practice / Dave Chaffey, Fiona Ellis-Chadwick . - Seventh edition. - Harlow, England : Pearson, 2019. - xxx, 545 pages : illustrations (chiefly color) ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.872 C4
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009072
  • 11 Để bao bì truyền tải thông điệp Marketing : Bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sẩn phẩm thương mại / Gavin Ambrose, Paul Harris ; Trang Quách dịch . - Hà Nội : Dân Trí; RIO Book, 2023. - 299 tr. : Minh họa ; 21 cm. - ( Bộ sách Mỹ thuật ứng dụng trong Marketing )
  • Mã xếp giá: 658.8 A496
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000049938-40
  • 12 E-Commerce 2020-2021 : Business. technology. society / Kenneth C. Laudon, Carol Guercio Traver . - 17th ed. - England : Pearson, 2022. - 910 p. ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.87 L37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000000618
  • 13 Electronic commerce /​ Gary P. Schneider . - 12th ed. - Boston, MA : Cengage Learning, 2017. - xxii, 598 pages : illustrations ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S359
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009015
  • 14 English for marketing & advertising / Sylee Gore . - Oxf. : Oxford University Press , 2007 + 1CD-ROM (4 3/4 in). - 80tr. : minh họa màu ; 28cm. - ( Oxford Business English )
  • Mã xếp giá: 428.2 G666
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000007108
  • 15 Essentials of marketing research /​ Joseph F. Hair, Jr., ... [và nh.ng.khác] . - 4th ed. - New York, NY : McGraw-Hill/​Irwin, 2017. - xviii, 414 pages : illustrations ; 25 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S359
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009016
  • 16 Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo chủ biên . - Tái bản lần 2. - Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2010. - 407 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 T772
  • Đăng ký cá biệt: 2000023554
  • 17 Giáo trình Marketing dịch vụ / Phạm Thị Huyền và Nguyễn Hoài Long . - Hà Nội : Kinh tế quốc dân, 2018. - 734 tr. : Hình vẽ, bảng ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.802 P5
  • Đăng ký cá biệt: : CS1LH20003913, 2000018999
  • 18 Giáo trình Marketing dịch vụ tài chính / Đỗ Hoài Linh, Lê Thanh Tâm đồng c.b . - Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2022. - xvi, 554 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 Ð631 L76
  • Đăng ký cá biệt: 2000048632-6
  • 19 Giáo trình Marketing quốc tế / Đinh Tiên minh chủ biên ; Nguyễn Đông Phong,...[ và nh.ng.khác] . - Tái bản lần thứ nhất. - Tp. Hồ chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2023. - 392 tr. : Hình vẽ, bảng ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.848 G434
  • Đăng ký cá biệt: 2000048607-11
  • 20 Global marketing / Warren J. Keegan, Mark C. Green . - Tenth edition, global edition. - Harlow, United Kingdom : Pearson Education Limited, 2020. - 627 pages : illustrations (mostly colour), maps (colour), portraits (colour) ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.84 K26
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009043
  • 21 Hình ảnh điều khiển tâm trí : 30 kỹ thuật điều khiển tâm lý trong truyền thông thị giác / Marc Andrews, Matthijs van Leeuwen, Rick van Baaren . - Tái bản. - Hà Nội : Dân Trí; RIO Book, 2023. - 193 tr. : Minh họa ; 21 cm. - ( Bộ sách Mỹ thuật ứng dụng trong Marketing )
  • Mã xếp giá: 658.8
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000049944-6
  • 22 Import/ export kit for dummies / John J. Capela . - Third edition. - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, Inc., 2016. - 321 pages. : ill. ; 24 cm. - ( For dummies )
  • Mã xếp giá: 658.84 C23
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009042
  • 23 International marketing / Philip R. Cateora,...[et al] . - 18th ed. - Boston, Mass : McGraw-Hill/Irwin, 2016. - xxxii, 682 p. : ill ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 C359
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008980
  • 24 Leap : A revolution in creative business strategy / Bob Schmetterer . - Hoboken, N.J. : Wiley, 2003. - xii, 241tr. : Minh họa ; 24cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S348
  • Đăng ký cá biệt: 2000017554, Lầu 2 KLF: 2000009014
  • Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.214.605

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến