Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  28  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Aaker on branding : 20 principles that drive success /​ David Aaker . - x, 208 pages : illustrations ; 2014. - xiv, 273 p. : ill. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.827 A111
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000138, Lầu 2 KLF: 2000009031
  • 2 Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc của người dân không theo đơn thuốc của bác sĩ : Nghiên cứu trường hợp tại hệ thống nhà thuốc tiện lợi Ku.Dos : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101/ Tạ Thị Ngọc Trâm ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - xi, 139, [32] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 T111 T77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003901
  • 3 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thú cưng tại aeon mall Tân Phú : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101 / Lê Thị Thùy ; Nguyễn Tấn Phát hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vii, 71, [29] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 L433 T55
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003887
  • 4 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng cà phê Trung Nguyên (trường hợp nghiên cứu tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101 / Tôn Vũ Linh ; Nguyễn Tấn Phát hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - viii, 95, [38] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 T663 L76
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003902
  • 5 Chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ : may mặc, thủy sản, nông sản . - H. : Thống kê , 2001. - 462tr. ; 20 cm
  • Mã xếp giá: 382.09730597 V872 T53
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000015815-6
  • 6 Contemporary Marketing / Louis E. Boone, David L. Kurtz . - 19th Edition. - United States : Cengage Learning, 2022. - xix, 400, 52 pages : illustrations ; 27 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 B724
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008976
  • 7 Creating images and the psychology of marketing communication / edited by Lynn R. Kahle and Chung-Hyun Kim . - [s.l.] : Psychology press, 2012. - xxxv, 405 p. : ill. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8343 C912
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009039
  • 8 Customer Relationship Management : Concept, Strategy, and Tools / V. Kumar, Werner Reinartz . - 3rd ed. - Berlin, Heidelberg : Springer, 2018. - xxv, 411 pages : illustrations ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 K95
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000022623
  • 9 Digital marketing : Strategy, implementation and practice / Dave Chaffey, Fiona Ellis-Chadwick . - Seventh edition. - Harlow, England : Pearson, 2019. - xxx, 545 pages : illustrations (chiefly color) ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.872 C433
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009072
  • 10 E-Commerce 2020-2021 : Business. technology. society / Kenneth C. Laudon, Carol Guercio Traver . - 17th ed. - England : Pearson, 2022. - 910 p. ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.87 L372
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000000618
  • 11 Electronic commerce /​ Gary P. Schneider . - 12th ed. - Boston, MA : Cengage Learning, 2017. - xxii, 598 pages : illustrations ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S359
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009015
  • 12 English for marketing & advertising / Sylee Gore . - Oxf. : Oxford University Press , 2007 + 1CD-ROM (4 3/4 in). - 80tr. : minh họa màu ; 28cm. - ( Oxford Business English )
  • Mã xếp giá: 428.2 G666
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000007108
  • 13 Essentials of marketing research /​ Joseph F. Hair, Jr., ... [và nh.ng.khác] . - 4th ed. - New York, NY : McGraw-Hill/​Irwin, 2017. - xviii, 414 pages : illustrations ; 25 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S359
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009016
  • 14 Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo chủ biên . - Tái bản lần 2. - Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2010. - 407 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 T772 Đ21
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 15 Giáo trình Marketing dịch vụ / Phạm Thị Huyền và Nguyễn Hoài Long . - Hà Nội : Kinh tế quốc dân, 2018. - 734 tr. : Hình vẽ, bảng ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.802 P534 H99
  • Đăng ký cá biệt: : CS1LH20003913, 2000018999
  • 16 Global marketing / Warren J. Keegan, Mark C. Green . - Tenth edition, global edition. - Harlow, United Kingdom : Pearson Education Limited, 2020. - 627 pages : illustrations (mostly colour), maps (colour), portraits (colour) ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.84 K26
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009043
  • 17 Import/ export kit for dummies / John J. Capela . - Third edition. - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, Inc., 2016. - 321 pages. : ill. ; 24 cm. - ( For dummies )
  • Mã xếp giá: 658.84 C238
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009042
  • 18 International marketing / Philip R. Cateora,...[et al] . - 18th ed. - Boston, Mass : McGraw-Hill/Irwin, 2016. - xxxii, 682 p. : ill ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 C359
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008980
  • 19 Leap : A revolution in creative business strategy / Bob Schmetterer . - Hoboken, N.J. : Wiley, 2003. - xii, 241tr. : Minh họa ; 24cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S348
  • Đăng ký cá biệt: 2000017554, Lầu 2 KLF: 2000009014
  • 20 Managing customer experience and relationships : Strategic framework / Don Peppers, Martha Rogers . - Fourth edition. - Hoboken, New Jersey : Wiley, 2022. - xxi, 483 pages : illustrations ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 P424
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000022628
  • 21 Marketing căn bản = Marketing 101 : Tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm và dịch vụ / Don Sexton; Hà Minh Hoàng, Nguyễn Trang dịch; Nhóm GoldenPages hiệu đính . - Tái bản lần thứ 5. - Hà Nội : Lao động, 2022. - 530 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S518
  • Đăng ký cá biệt: 2000012922-4
  • 22 Marketing research / Carl McDaniel Jr., Roger Gates . - 10th ed. - Hoboken, NJ Wiley : John Wiley & Sons, 2015. - xxi, 552 pages : ill. (some col.) ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 M479
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009035
  • 23 New Strategic Brand Management : Advanced Insights and Strategic Thinking / Jean-Noël Kapferer . - 5th ed. - London : Kogan Page, 2012. - xviii, 492 pages : illustrations ; 25 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 K17
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008997
  • 24 Professional English in use : Marketing / Cate Farrall, Marianne Lindsley . - Cambridge : Cambridge University Press, 2008. - 144 p. : ill. ; 27 cm
  • Mã xếp giá: 428.076 F239
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 25 Quản trị marketing hiện đại - Định hướng mối quan hệ : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Cao Minh Nhựt . - Hà Nội : Tài chính, 2016. - 306 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L975 T45
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000131
  • 26 Strategic brand management : Building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller, Vanitha Swaminathan . - Fifth Edition. - Harlow, Essex : Pearson Education Limited, 2020. - 621 pages : Color illustrations ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 K29
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008998
  • 27 Sự gắn kết của khách hàng với hệ thống cửa hàng tiện lợi tại Thành phố Hồ Chí Minh : Nghiên cứu trường hợp B's Mart : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101/ Nguyễn Trọng Nghĩa ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - xi, 125, [7] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 N573 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003897
  • 28 The online millionaire : strategies for building a web-based empire on eBay and beyond / Amy Joyner ; developed by Literary Productions . - Hoboken : Wiley & Sons, Inc., 2007. - x ,245tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 J88
  • Đăng ký cá biệt: 2000018974, Lầu 2 KLF: 2000008992
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    793.842

    : 54.170

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến