Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  7  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 A path to combinatorics for undergraduates : Counting strategies / Titu Andreescu, Zuming Feng . - Boston : Birkhäuser, 2004. - xviii, 228 p. : ill. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 511.6 A558
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000034511
  • 2 Bài tập cơ sở lí thuyết số và đa thức / Dương Quốc Việt chủ biên ; ...[và nh.ng.khác] . - Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2011. - 217 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 512.7076 B
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000043515-8
  • 3 Lí thuyết số / Nguyễn Hữu Hoan . - Hà Nội : ĐH Sư phạm, 2003. - 226 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 512.70711
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 1000008969-78
  • 4 Recent development in Theories & Numerics : International conference on inverse problems : Hong Kong, China, 9-12 January 2002 / Yiu-Chung Hon...[và nh.ng.khác] . - New Jersey : World Scientific, 2003. - xv, 454tr. : Minh họa ; 23cm
  • Mã xếp giá: 512.7 R294
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000033967, Lầu 2 KLF: 2000007424
  • 5 Sums and products / Titu Andreescu, Marian Tetiva . - Plano, TX : XYZ Press, 2018. - vi, 338p. ; 20 cm
  • Mã xếp giá: 512.13 A558
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000035682
  • 6 The emergence of number / J.N. Crossley . - Singapore : World Scientific, 1987. - x, 222tr. : Minh họa ; 22cm
  • Mã xếp giá: 512.7 C951
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000033968-9, Lầu 2 KLF: 2000007423
  • 7 Thiết kế tình huống dạy học thực hành và trải nghiệm trong chủ đề số và đại số nhằm giáo dục tài chính cho học sinh lớp 6 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Trần Ngọc Thanh Trúc ; Phạm Sỹ Nam hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vi, 56, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 512.0712 T
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003279
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến