1 | | Arts integration and special education : An inclusive theory of action for student engagement / edited by Alida Anderson . - New York : Routledge, 2014. - xix, 198 pages : illustrations ; 24 cm Mã xếp giá: 371.9 A784Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006780 |
2 | | Giáo trình quản lí hành vi của trẻ khuyết tật trí tuệ / Trần Thị Minh Thành chủ biên ; Nguyễn Nữ Tâm An . - In lần thứ 5. - Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2023. - 203 tr. ; 24 cm Mã xếp giá: 371.9 T772 T37Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 1000006392-6 |
3 | | Handbook of effective inclusive schools : Research and practice / edited by James McLeskey ... [et al.] . - New York : Routledge, 2014. - xx, 553 pages ; 25 cm Mã xếp giá: 371.9 H236Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006782 |
4 | | Handbook of research on special education teacher preparation / edited by Paul T. Sindelar, Erica D. McCray, Mary T. Brownell, and Benjamin Lignugaris/Kraft . - New York, NY : Routledge, 2014. - xxvii, 495 pages ; 26 cm Mã xếp giá: 371.9 H236Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006781 |
5 | | Hình thành kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ trường Tiểu học Bình Minh - Hà Nội : Khóa luận tốt nghiệp Đại học sư phạm / Nguyễn Thị Hạnh ; Nguyễn Quang Uẩn hướng dẫn . - H., 2004. - 82, [40] tr. : Ảnh minh họa ; 29 cm Mã xếp giá: 372.6 H987 N57Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000556 |
6 | | School success for children with special needs : Everything you need to know to help your child learn / Amy James . - San Francisco : Jossey-Bass ; Hoboken, NJ : John Wiley & Sons Inc., 2008. - xvi, 283 tr. : Minh họa ; 24 cm Mã xếp giá: 371.9 J28Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000032439, Lầu 2 KLF: 2000006783 |
7 | | Successfully managing ADHD : A handbook for SENCOS and teachers / Fintan O'Regan . - First edition. - London ; New York, NY : Routledge, Taylor & Francis Group, 2014. - vii, 90 pages ; 31 cm Mã xếp giá: 371.9 O66Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006786 |
8 | | Supporting successful transition from primary to secondary school : A programme for teachers / Tina Rae . - New York : Routledge, 2015. - vi, 186 tr. ; 25 cm Mã xếp giá: 373.1 R134Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006851 |
9 | | Thực trạng nhận thức của giáo sinh và học viên trường trung học sư phạm mầm non về việc giáo dục trẻ khuyết tật : Luận văn tốt nghiệp Đại học ngành Sư phạm đặc biệt : 32.00 / Tôn Nữ Cẩm Thành ; Trần Ngọc Chúc hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2002. - 43, [19]tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 372.6 H987 N57Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000527, Lầu 2 KLF: 3000001821-2, Lầu 2 KLF: 3000001843 |
10 | | Thực trạng sử dụng trực quan trong quá trình dạy học cho học sinh khiếm thị ở trường phổ thông Nguyễn Đình Chiểu : Luận văn cử nhân khoa học giáo dục : 32.00 / Giáp Bình Nga ; Nguyễn Văn Hường hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2002. - 77, [4] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 371.911078 G434 N57Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000539, Lầu 2 KLF: 3000001840 |
11 | | Tìm hiểu các yếu tố tác động lên hiệu quả hình thành kỹ năng cá nhân - xã hội cho trẻ chậm phát triển trí tuệ trong giáo dục lao động tự phục vụ - nấu ăn tại trường Thánh Mẫu (Thông qua nghiên cứu một trường hợp) : Luận văn cử nhân khoa học giáo dục : 32.00 / Nguyễn Thị Hoa ; Nguyễn Thị Hồng Phượng hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2002. - 44, [9] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 372.6 H987 N57Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000528, Lầu 2 KLF: 3000001820 |
12 | | Tìm hiểu nguyên nhân trẻ khuyết tật trên địa bàn Quận 5 Tp. Hồ Chí Minh chưa đến trường : Luận văn cử nhân khoa học giáo dục : 32.00 / Lê Thái Minh Hầu ; Nguyễn Hồ Thụy Anh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2002. - 76,[15]tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 372.6 H987 N57Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000524, Lầu 2 KLF: 3000001836 |
13 | | Tìm hiểu về giáo dục hòa nhập bậc tiểu học cho trẻ chậm phát triển trí tuệ, tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre : Luận văn cử nhân khoa học giáo dục : 32.00 / Nguyễn Thị Trúc Mai ; Bùi Thị Thu Vân hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2004. - 74, [26] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 372.6 H987 N57Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000557 |