Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  4  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thí nghiệm - thực hành tại trường Đại học Sài Gòn : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh mã số : 8340101 / Nguyễn Văn Thắng ; Hà Nam Khánh Giao hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - x,84,[32] tr. ; 29 cm + 1 CD ROM
  • Mã xếp giá: 378.1 N573T37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003158
  • 2 Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại công ty TNHH Thành Hiệp Phát : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Trịnh Văn Phụ ; Đinh Phi Hổ hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - ix, 106 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 T833 P58
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003903
  • 3 Đánh giá sự hài lòng của thành viên đối với chất lượng dịch vụ cung ứng cho thành viên của hợp tác xã nông nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Thùy Dương ; Đỗ Phú Trần Tình hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - 102 tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 N573 D93
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003896
  • 4 Sự hài lòng của chủ hộ cư dân đối với chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chung cư cao ốc Kỷ Nguyên thành phố Hồ Chí Minh (The Ear Town) : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Cao Văn Truyền ; Hà Nam Khánh Giao hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - xi, 92, [49] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 C235 T87
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003882
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến