1 |  | Embracing context-aware emotion recognition : A feature relevance-based strategy / Tran Minh Hai, Tran Nguyen Quynh Tram...[et. al.] . - Hà Nội : Khoa học và Kỹ thuật, 2023 Hội thảo quốc gia lần thứ XXVI 2023, p.138-143, |
2 |  | Embracing context-aware emotion recognition : A feature relevance-based strategy / Tran Minh Hai, Tran Nguyen Quynh Tram...[et. al.] . - Hà Nội : Khoa học và Kỹ thuật, 2023 Hội thảo quốc gia lần thứ XXVI 2023, p.138-143, |
3 |  | Emotional design : Why we love (or hate) everyday things / Donald A. Norman . - New York : Basic books, 2005. - xii, 257 p. : ill. ; 20 cm Mã xếp giá: 155.9 N843Đăng ký cá biệt: : CNTT21000127, Lầu 2 KLF: 2000015163 |
4 |  | Giáo dục cảm xúc xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh / Lê Ngọc Kim Ngân . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí giáo dục và xã hội 2023,tr. 60-65, |
5 |  | Giải mã hành vi, đọc vị cảm xúc : Nghệ thuật nhìn thấu tâm lý đối phương như nhà tâm lý học / Patrick King ; Thanh Huyền dịch . - Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023. - 255 tr. ; 19 cm Mã xếp giá: 152.4 K51Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000023593 |
6 |  | Không tức giận bạn đã thắng / Hoa Dương ; Tuyết Mai dịch . - Hà Nội : Thế giới, 2024. - 327 tr. ; 20 cm Mã xếp giá: 152.47 H67Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000023572 |
7 |  | Reframing the emotional worlds of the early childhood classroom / edited by Samara Madrid, David E. Fernie, Rebecca Kantor . - New York : Routledge, 2014. - xii, 204 pages : illustrations ; 24 cm Mã xếp giá: 372.21 R33Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006802 |
8 |  | Xây dựng hệ thống nhận dạng cảm xúc khuôn mặt : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên : Mã số : SV2019 - 26 / Nguyễn Bùi Ngọc Hân, Mã Hoàng Quân tham gia ; Phùng Thái Thiên Trang hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - 47 tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 006 N573 HĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000308 |