Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  19  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh KIDO : Đề án thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Tạ Thị Mỷ Dung ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - xi, 90, [45] tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004671
  • 2 Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của khách hàng doanh nghiệp và tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh : Đề án thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Thị Ngọc Tuyền ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - viii, 84 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004669
  • 3 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - Tiền Giang : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Bùi Thảo Ly ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - x, 86, [30] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 B932 L98
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003922
  • 4 Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách du lịch nội địa - Nghiên cứu tại điểm đến khu du lịch Hòn Sơn, Tỉnh Kiên Giang : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Bùi Thế Nam ; Lý Hoàng Ánh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - xi, 121, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 B932 N17
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003928
  • 5 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm giày Juno tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành: Quản tri kinh doanh: 8340101 / Phạm Thị Mỹ Nhân ; Phạm Ngọc Dưỡng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - xi, 114 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.83 P534 N58
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003925
  • 6 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thực phẩm chức năng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Phạm Diễm Quỳnh ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - x, 62, [20] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 P534 Q47
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003926
  • 7 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Wellness Spa tại thành phố Hồ Chí Minh - trường hợp nghiên cứu đối với loại hình Day Spa : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành: Quản tri kinh doanh: 8340101 / Phạm Thục Uyên ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - v, 110 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.83 P534 U97
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003924
  • 8 Essentials of marketing research / William G. Zikmund, Barry J. Babin . - 3rd ed. - Mason, Ohio : Thomson/South-Western, 2007. - xvii, 414tr. : Minh họa ; 28cm
  • Mã xếp giá: 658.83 Z69
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009037
  • 9 Marketing research / Carl McDaniel Jr., Roger Gates . - 10th ed. - Hoboken, NJ Wiley : John Wiley & Sons, 2015. - xxi, 552 pages : ill. (some col.) ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 M479
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009035
  • 10 Marketing research / Pamela S. Schindler, Donald R. Cooper . - 1st ed. - Boston : Mc Graw-Hill/Irwin, 2006. - xix, 790 tr. ; 28 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.83 S336
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009036
  • 11 Marketing research : Within a changing information environment / Joseph F. Hair, Robert P. Bush, David J. Ortinau . - 3rd ed. - Boston : Mc Graw-Hill/Irwin, 2006. - xxvii, 700 tr. : Minh họa ; 26 cm. - ( McGraw-Hill/Irwin series in marketing )
  • Mã xếp giá: 658.83 H153
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009033
  • 12 Marketing research essentials / Carl McDaniel Jr., Roger Gates . - 5th ed. - New Jersey : John Wiley & Sons, 2006. - xvi, 479tr. : Minh họa ; 26cm + 1 CD-ROM (4 3/4 in.)
  • Mã xếp giá: 658.83 M479
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009034
  • 13 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy honda của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 96 / Nguyễn Thị Cẩm Nhung chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Quỳnh Như,...[và nh.ng.khác] tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vii, 117 tr
  • Mã xếp giá: 658.83
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 14 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy honda của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 96 / Nguyễn Thị Cẩm Nhung chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Quỳnh Như,...[và nh.ng.khác] tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vii, 117 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.83 N573 N58
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000093
  • 15 Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe Mitsubishi của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với nhà phân phối ISAMCO : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101 / Nguyễn Thị Ngọc Hân ; Lê Tuấn Lộc hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - x, 105 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.83 N573 H23
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003927
  • 16 Tác động của nguồn gốc xuất xứ đến ý định mua hàng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp Thiết bị đo mức Nhật Bản tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Đăng Trung ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 95, [50] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 N573 T87
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003921
  • 17 Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến cộng hưởng thương hiệu-nghiên cứu dòng nước mắm truyền thống Phan Thiết : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Chung Trí Phong ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 182, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 C561 P57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003923
  • 18 Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tác động đến ý định mua hàng và danh tiếng công ty : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 97 / Đỗ Kim Long chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Nguyễn Thị Minh, Hồ Quan Phú tham gia ; Lê Đình Nghi hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 80 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.83 Đ631 L85
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000092
  • 19 Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tác động đến ý định mua hàng và danh tiếng công ty : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 97 / Đỗ Kim Long chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Nguyễn Thị Minh, Hồ Quan Phú tham gia ; Lê Đình Nghi hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 80 tr
  • Mã xếp giá: 658.83
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến