Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  23  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi nhà hàng ếch xanh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Ngọc Quyên ; Hoàng Lệ Chi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 134, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003915
  • 2 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO tại công ty TNHH An Hòa Xanh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lềnh Hấm Sô ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 116, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L56
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003909
  • 3 Các yêu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng chuỗi siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Tuyết Nga, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Trương Tấn Hào . - [Kđ.] : [Knxb]., 2022 Journal of development integration No.71 (81), 2023, tr. 129-137,
    4 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Bành Phương Hưng ; Lê Đình Nghi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - x, 106, [100] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 B21
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003912
  • 5 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy lạnh của người tiêu dùng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Trần Văn Tròn ; Nguyễn Văn Thụy hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xiii, 102, [9] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 T77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003916
  • 6 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy điện của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Hồ Quang Bình ; Lê Lan Hương hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - xi, 114, [13] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 H67
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001559
  • 7 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trang trí nội thất của công ty Q.V.T ở TP Thủ Đức, TP HCM : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Tấn Qúy ; Bùi Lê Hà hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - x, 82, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003908
  • 8 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng khi mua hàng tại sàn thương mại điện tử Lazada : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Phương Thảo ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 98, [11] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001566
  • 9 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua chung cư xanh tại khu vực Nam Sài Gòn của khách hàng : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Hoàng Mỹ Thanh ; Hồ Ngọc Thảo Trang hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - viii, 109, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001570
  • 10 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm thuốc lá của Công ty Thuốc lá Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Từ Hoàng Thị Hồng Vy ; Cảnh Chí Hoàng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 109, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 T88
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001571
  • 11 Các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nơi mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Dương Thị Kim Thoa ; Lê Đình Nghi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 111, [9] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 D92
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001573
  • 12 Các yếu tố tác động đến ý định chọn sữa tươi cho học sinh của Ban Giám Hiệu các trường học tại tỉnh Bình Dương : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Kiên Trinh ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 125, [5] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003911
  • 13 Các yếu tố tác động đến ý định mua hàng lặp lại của người bán lẻ trong hệ thống phân phối keo silicone wacker tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Hà Minh Tín ; Phan Tất Hiển hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - x, 130, [9] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 H11
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003907
  • 14 Dalrymple's sales management : Concepts and cases / William L. Cron, Thomas E. DeCarlo . - 10th ed. - Hoboken, N.J. : Wiley ; Chichester : John Wiley, 2009. - xix, 499 p. : ill., maps ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 C94
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009025
  • 15 Đặc tính người ảnh hưởng tác động đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh qua vai trò trung gian của thái độ đối với thương hiệu : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Thị Minh Thương ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - viii, 116 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004519
  • 16 Golden circle secrets : How to achieve consistent sales success through customer values & expectations / Dale Midgley and Ben Midgley . - Hoboken, N.J. : Wiley, 2005. - xv, 174tr. : Minh hoạ ; 23cm
  • Mã xếp giá: 658.81 M62
  • Đăng ký cá biệt: 2000017703, Lầu 2 KLF: 2000009027
  • 17 Quản trị marketing hiện đại - Định hướng mối quan hệ : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Cao Minh Nhựt . - Hà Nội : Tài chính, 2016. - 306 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L97
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000131
  • 18 Tác động của bầu không khí trong siêu thị đến hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng tại hệ thống Co.opmart trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Phước Huyền ; Hà Nam Khánh Giao hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 104, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003910
  • 19 Tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại thông minh tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Phạm Giang Duy ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 102, [11] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 P53
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001578
  • 20 Tác động của giá trị thương hiệu và chất lượng dịch vụ đến ý định tham gia của khách hàng vào chương trình khuyến mãi tập trung ở Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Diễm Nhi ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - x, 114, [13] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001560
  • 21 Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và Truyền miệng điện tử đến Ý định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Đề án thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Trần Văn Tuấn ; Trần Ngọc Tú hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - viii, 102 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 T77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004661
  • 22 Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua điện thoại thông minh của nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Lê Hoàng ; Lê Lan Hương hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - viii, 97 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004517
  • 23 The best damn sales book ever : 16 rock-solid rules for achieving sales success / Warren Greshes . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2006. - xii, 196tr. ; 23cm
  • Mã xếp giá: 658.81 G83
  • Đăng ký cá biệt: 2000009026
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến