Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  46  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi nhà hàng ếch xanh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Ngọc Quyên ; Hoàng Lệ Chi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 134, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003915
  • 2 Ảnh hưởng của quảng cáo xanh đến nhận thức thương hiệu và ý định mua sản phẩm Sunlight của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Trần Mỹ Duyên ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - iii, 122 tr. : minh họa màu ; 29 cm
    3 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO tại công ty TNHH An Hòa Xanh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lềnh Hấm Sô ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 116, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L56
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003909
  • 4 Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thức ăn nhanh trực tuyến: Nghiên cứu Thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Trương Nguyễn Hồng Ánh ; Lê Đình Nghi hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - 129 tr. : minh họa màu ; 29 cm
    5 Các nhân tố ảnh hưởng hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng thuộc thế hệ Z (1996-2012) tại Thành phố Hồ Chí Minh trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2023-120 / Võ Kim Thy chủ nhiệm đề tài , Nguyễn Thanh Trúc [và nh.ng.khác] tham gia ; Lê Nguyên Binh Minh hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - 87 tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001563
  • 6 Các yêu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng chuỗi siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Tuyết Nga, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Trương Tấn Hào . - [Kđ.] : [Knxb]., 2022 Journal of development integration No.71 (81), 2023, tr. 129-137,
    7 Các yếu tô tác động đến hành vi nghe podcast trên Spotify của sinh viên thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Cao Phạm Tường Vy ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - iii, 87, [45] tr. : minh họa màu ; 29 cm
    8 Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên văn phòng thế hệ Z - Nghiên cứu các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Thị Bích Phượng ; Từ Minh Khai hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ii, 133, [63] tr. : minh họa màu ; 29 cm
    9 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm của khách hàng nam tại khu vực TP. Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Đinh Ngọc Anh ; Trần Ngọc Tú hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - iii, 136 tr. : minh họa màu ; 29 cm
    10 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Bành Phương Hưng ; Lê Đình Nghi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - x, 106, [100] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 B21
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003912
  • 11 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Thị Ánh Thi ; Đinh Thị Kiều Chinh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - 124 tr. : minh họa màu ; 29 cm
    12 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Châu An ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2025. - viii, 130 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 N573 A53
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004713
  • 13 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy lạnh của người tiêu dùng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Trần Văn Tròn ; Nguyễn Văn Thụy hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xiii, 102, [9] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 T77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003916
  • 14 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy điện của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Hồ Quang Bình ; Lê Lan Hương hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - xi, 114, [13] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 H67
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001559
  • 15 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trang trí nội thất của công ty Q.V.T ở TP Thủ Đức, TP HCM : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Tấn Qúy ; Bùi Lê Hà hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - x, 82, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003908
  • 16 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng khi mua hàng tại sàn thương mại điện tử Lazada : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Phương Thảo ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 98, [11] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001566
  • 17 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua chung cư xanh tại khu vực Nam Sài Gòn của khách hàng : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Hoàng Mỹ Thanh ; Hồ Ngọc Thảo Trang hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - viii, 109, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001570
  • 18 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến qua TikTok Shop của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Huỳnh Thị Kim Thơm ; Đinh Xuân Hùng hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - x, 83, [10] tr. : minh họa màu ; 29 cm
    19 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại và ý định giới thiệu của khách hàng đã mua xe Mitsubishi tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Huỳnh Như Thảo ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2025. - xiii, 176 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 N573 T37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004712
  • 20 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm thuốc lá của Công ty Thuốc lá Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Từ Hoàng Thị Hồng Vy ; Cảnh Chí Hoàng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 109, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 T88
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001571
  • 21 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua hàng trực tuyến của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Lâm Ngọc Quỳnh ; Đinh Thị Kiều Chinh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - xi, 134 tr. : minh họa màu ; 29 cm
    22 Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng TikTok - Nghiên cứu đối với sinh viên trường Đai học Sài Gòn : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Hoàng Minh Đức ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - x, 106 tr. : minh họa màu ; 29 cm
    23 Các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nơi mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Dương Thị Kim Thoa ; Lê Đình Nghi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 111, [9] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 D92
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001573
  • 24 Các yếu tố tác động đến ý định chọn sữa tươi cho học sinh của Ban Giám Hiệu các trường học tại tỉnh Bình Dương : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Kiên Trinh ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 125, [5] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003911
  • Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.214.605

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến