1 | | Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh cuối cấp trung học cơ sở bằng việc tổ chức dạy học khám phá (thể hiện qua đại số lớp 8 và lớp 9) : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục : 60.14.01.11 / Nguyễn Thị Thanh Diệu ; Nguyễn Văn Thuận hướng dẫn khoa học . - Nghệ An : Trường Đại học Vinh, 2014. - 94 tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 512.0712 N573 D57Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100000790 |
2 | | Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong quá trình dạy học Đại số 7 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Nhật Phi ; Nguyễn Hữu Hậu hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 106, [11] tr. : minh họa màu ; 29 cm Mã xếp giá: 512.0712 N573 P54Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001685 |
3 | | Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học chủ đề Đại số tổ hợp : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Hà Bảo Tâm ; Phạm Xuân Chung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - iv, 82, [29] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 512.0712 H111 T15Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001658 |
4 | | Thiết kế tình huống dạy học thực hành và trải nghiệm trong chủ đề số và đại số nhằm giáo dục tài chính cho học sinh lớp 6 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Trần Ngọc Thanh Trúc ; Phạm Sỹ Nam hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vi, 56, [7] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 512.0712 T772 T87Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003279 |