Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  6  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nâng cao kỹ năng tư duy phản biện cho sinh viên Trường Đại học Sài Gòn hiện nay : Mã số đề tài : SV2023-181 / Tô Xuân Vàng ; Vũ Thị Gấm hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - v ; 83 tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 378.19
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001727
  • 2 Nâng cao năng lực giao tiếp và rèn luyện kỹ năng xử lí tình huống giao tiếp sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học tích hợp trong dạy học ngữ dụng học / Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thị Nhật . - Hà Nội : [Knxb.], 2022 Tạp chí Giáo chức Việt Nam Số 185, năm 2022, tr. 75-79,
    3 Nhận thức của sinh viên Trường Đại học Sài Gòn về người thuộc cộng đồng LGBT : Mã số đề tài : SV2023-180 / Thái Thị Bích Loan chủ nhiệm , Trần Thị Ngọc Thương tham gia ; Mai Thúc Hiệp hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - ix ; 53 tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 378.19
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001728
  • 4 Thực trạng kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên trường Đại học Sài Gòn hiện nay : Mã số đề tài : SV2023-176 / Lê Huy Vũ chủ nhiệm , Trần Thị Khánh Huyền tham gia ; Nguyễn Thị Hiền Oanh hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - vii ; 128 tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 378.19 L433 V99
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001725
  • 5 Thực trạng việc sử dụng game online của sinh viên Trường Đại học Sài Gòn : Mã số đề tài : SV2023-182 / Nguyễn Thị Ngọc Trâm chủ nhiệm đề tài , Trần Thị Tú Phương tham gia ; Nguyễn Thị Lệ Giang hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - vii ; 128 tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 378.19 N573 T77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001726
  • 6 Xây dựng bài giảng điện tử dạy học kiểu bài thực hành ngữ pháp tiếng Việt cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học / Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thị Nhật, Nguyễn Kiên Quyết . - Hà Nội : [Knxb.], 2022 Tạp chí Giáo chức Việt Nam Số 181 (5/2022), tr. 75-79,
    Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến