1 | | Biên soạn bài hát cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường : Mã số: CS2018-35 / Nguyễn Phương Thảo chủ nhiệm đề tài ; Võ Phan Thu Hương, Trần Thị Tâm Minh tham gia . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - v, 122, [32] tr. ; 28 cm Mã xếp giá: 781.3 N573Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001272 |
2 | | Biện pháp bồi dưỡng kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin của giáo viên mầm non trong thiết kế và triển khai hoạt động giáo dục cho trẻ mẫu giáo / Trần Thị Tâm Minh . - Hà Nội : [Knxb.], 2021 Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam Số 49 tháng 01/2022, tr. 50 - 54, |
3 | | Biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường : Mã số : CS2016-64 / Trần Thị Tâm Minh chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Ngọc Quỳnh Giao, Đặng Thu Hiền tham gia . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - 72, [61] tr. : Minh họa ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 372.218 T7Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000642 |
4 | | Bồi dưỡng kĩ năng thiết kế và triển khai hoạt động giáo dục có ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên mầm non / Trần Thị Tâm Minh . - Hà Nội : [Knxb.], 2021 Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt tháng 09/2021, tr. 16-21, |
5 | | Các định hướng tổ chức thực tập Sư phạm nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo của ngành Giáo dục Mầm non đáp ứng nhu cầu xã hội / Trần Thị Tâm Minh . - Tp. Hồ Chí Minh : Đồng Nai, 2021 Kỷ yếu Hội thảo Khoa học "Liên kết trường mầm non và trường Sư phạm trong tổ chức thực tập rèn luyện nghiệp vụ cho sinh viên" 2021, tr. 43-48, |
6 | | Giáo trình ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non / Trần Thị Tâm Minh, Trần Hòa Hiệp . - TP. Hồ Chí Minh : Văn hóa - nghệ thuật TP. HCM, 2019. - 122 tr. : Minh họa hình ảnh ; 27 cm Mã xếp giá: 372.218 T7Đăng ký cá biệt: 2000018365-7 |
7 | | Hình thức bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non hiện nay / Trần Thị Tâm Minh . - Hà Nội : [Knxb.], 2023 Tạp chí Quản lý giáo dục Tập 15, Số 02, 2023, tr. 81-86, |
8 | | Kĩ năng thiết kế bài dạy điện tử của giáo viên mầm non cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường : Mã số: CS2021-31 / Trần Thị Tâm Minh chủ nhiệm đề tài ; Đào Việt Cường, Lê Thị Nga tham gia . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - 73, [31] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 372.218 T7Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: DTKH22000981 |
9 | | Kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên mầm non tại thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường : Mã số : CS2017-51 / Nguyễn Ngọc Quỳnh Giao chủ nhiệm đề tài ; Trần Thị Tâm Minh, Đào Việt Cường tham gia . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - 85, [53] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 152.4 N573Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000418 |
10 | | Một số nghiên cứu về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ mầm non / Trần Thị Tâm Minh . - Hà Nội : [KNxb.], 2020 Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 06/2020,tr. 37-41, |
11 | | Một số vấn đề về việc tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ của giáo viên mầm non = Some issues on organizing children’s life skills activities by preschool teachers / ThS.NCS. Trần Thị Tâm Minh . - T.p.Hồ Chí Minh : Đại học Sài Gòn, 2018 Khoa học Đại học Sài Gòn Số 60/2018,tr.35-42, |
12 | | Mức độ đáp ứng của chương trình đào tạo ngành Giáo dục Mầm non của trường Đại học Sài Gòn với nhu cầu sử dụng lao động hiện nay : Mã số : CS2018 - 33 : Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp trường / Trần Thị Tâm Minh chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Bích Ngọc, Hoàng Chu Hiệp . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - 102, [40] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 378.1 T772Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000704 |
13 | | Mức độ đáp ứng nhu cầu xã hội của chương trình đào tạo ngành Giáo dục mầm non trường Đại học Sài Gòn từ góc độ của người sử dụng lao động = The levels of meeting social needs of Preschool education curriculum of Saigon University from the perspective of employers / Trần Thị Tâm Minh . - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sài Gòn, 2020 Khoa học Đại học Sài Gòn Số 69/2020,tr.107-116, |
14 | | Mức độ hài lòng của sinh viên khoa Giáo dục Mầm non đối với chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên của trường Đại học Sài Gòn : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường : Mã số: CS2019 - 66 / Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao chủ nhiệm đề tài ; Trần Thị Tâm Minh, Mã Thị Khánh Tú . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - 92, [30] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 378.1 N573Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000697 |
15 | | Nâng cao hiệu quả hoạt động thực hành của sinh viên ngành giáo dục mầm non / Trần Thị Tâm Minh . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Cao đẳng sư phạm trung ương TP. HCM, 2020 Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia: Cơ chế tự chủ về tài chính trong phát triển hệ thống trường mầm non thực hành nhằm hình thành mạng lưới liên kết trường mầm non thực hành sư phạm để sinh viên thực tập rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, tr. 44-49, |
16 | | Quản lý dạy học theo định hướng giáo dục thông minh, một số vấn đề cần lưu ý / Cổ Tồn Minh Đăng, Trần Thị Tâm Minh . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 2 "Giáo dục và quản lý giáo dục trong thời đại 4.0" 2022, tr. 20-35, |
17 | | Thiết kế trò chơi học tập hiểu cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 4- 5 tuổi bằng phần mềm Activinspire : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên : Mã số đề tài : SV2017 - 43 / Nguyễn Ngọc Mai chủ nhiệm đề tài; Vũ Xuân Bích Hằng tham gia; Trần Thị Tâm Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - 65, [49] tr. : Hình ảnh màu ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 372.218 N5Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000636-7 |
18 | | Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi tại một số trường mầm non nội thành thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường : Mã số đề tài : CS2018 - 30 / Nguyễn Ngọc Quỳnh Giao chủ nhiệm đề tài; Trần Thị Tâm Minh, Mã Thị Khánh Tú tham gia . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - 87, [44] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 372.218 N5Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000622 |
19 | | Tổ chức các hoạt động phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non theo hướng tiếp cận "Lấy trẻ làm trung tâm" / Trần Thị Tâm Minh . - Hà Nội : [Knxb.], 2023 Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam Tập 19, Số 06, 2023, tr. 47-53, |
20 | | Ứng dụng công nghệ thông tin của giáo viên tại một số trường mầm non ở TP.HCM / Trần Thị Tâm Minh . - Hà Nội : [Knxb], 2018 Tạp chí Giáo dục và xã hội Tháng 6 (Kì 2)/2018, tr. 324-327, |
21 | | Ứng dụng công nghệ thông tin nhằm thiết kế trò chơi giáo dục cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2018 - 49 / Trịnh Thị Mỹ Linh chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Huỳnh Tuyết Liểu, Nguyễn Thị Hương Thịnh tham gia ; Trần Thị Tâm Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - 49, [8] tr. ; 30 cm Mã xếp giá: 372.21 T83Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000611 |
22 | | Ứng dụng công nghệ thông tin trong thiết kế trò chơi rèn luyện kỹ năng nhận biết nguy hiểm cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2018 - 48 / Nguyễn Ngọc Kim Quyên chủ nhiệm đề tài ; Vũ Nguyễn Minh Ngọc, Trầm Quỳnh Như tham gia ; Trần Thị Tâm Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - 95 tr. ; 30 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 372.21 N57Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000614 |
23 | | Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc xây dựng hệ thống trò chơi học tập củng cố sự định hướng không gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên : Mã số đề tài : SV2016 - 40 / Đoàn Thị Hiền chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Ánh Hồng, Võ Thị Huyền tham gia ; Trần Thị Tâm Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2017. - 52, [3] tr. : Hình ảnh màu ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 372.218 Đ6Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000623 |
24 | | Xây dựng chương trình đào tạo ngành Giáo dục mầm non của Trường Đại học Sài Gòn giai đoạn 2020-2024 đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động / Trần Thị Tâm Minh . - Hà Nội : [KNxb.], 2020 Tạp chí Giáo dục và xã hội 04/2020,tr. 447-452, |