1 | | Dạy học các trường hợp đồng dạng của hai tam giác theo mô hình học tập trải nghiệm của Kolb : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Phạm Khánh Minh ; Tăng Minh Dũng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - 79 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 516 P534 MĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003579 |
2 | | Dạy học hình học trực quan ở lớp 6 với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Nguyễn Thái Hà ; Tăng Minh Dũng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - viii, 88, [9] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 516 N573 HĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003576 |
3 | | Dạy học toán theo định hướng bồi dưỡng năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán ở lớp 10 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành : Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Thị Kim Khương ; Tăng Minh Dũng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - 118, [8] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 510 N573 KĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003224 |
4 | | Dạy học toán theo định hướng bồi dưỡng năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán ở lớp 11 : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Nguyễn Thị Ngọc Xuân ; Tăng Minh Dũng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 134, [23] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 510 N573 XĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003228 |
5 | | Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 10 khi học chủ đề tập hợp : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Trần Ngọc Quỳnh ; Tăng Minh Dũng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - 63, [34] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 511.32 T77Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003263 |