Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  5  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Dạy học các trường hợp đồng dạng của hai tam giác theo mô hình học tập trải nghiệm của Kolb : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Phạm Khánh Minh ; Tăng Minh Dũng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - 79 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 516 P534 M
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003579
  • 2 Dạy học hình học trực quan ở lớp 6 với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Nguyễn Thái Hà ; Tăng Minh Dũng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - viii, 88, [9] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 516 N573 H
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003576
  • 3 Dạy học toán theo định hướng bồi dưỡng năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán ở lớp 10 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành : Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Thị Kim Khương ; Tăng Minh Dũng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - 118, [8] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 510 N573 K
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003224
  • 4 Dạy học toán theo định hướng bồi dưỡng năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán ở lớp 11 : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Nguyễn Thị Ngọc Xuân ; Tăng Minh Dũng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 134, [23] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 510 N573 X
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003228
  • 5 Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 10 khi học chủ đề tập hợp : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Trần Ngọc Quỳnh ; Tăng Minh Dũng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - 63, [34] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 511.32 T77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003263
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến